Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền ở tphcm

Ước mong lớn nhất của các cặp vợ chồng là trở thành những bậc cha, mẹ tốt nhất, quả là không còn điều gì tuyệt vời hơn nếu được giành tất cả những gì tốt nhất cho đứa con thân yêu của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được như thế, thực tế cho thấy rằng, trong xã hội hiện đại ngày nay, số lượng những cặp vợ chồng mắc phải chứng vô sinh đang dần tăng lên. Lúc đó việc tìm cho mình địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để giải quyết vấn đề nam giải này và từ đó người bệnh cũng an tâm hơn về những kết quả chẩn đoán cũng như phương pháp điều trị. Đặc biệt đối với những vấn đề bệnh lý liên quan đến sinh sản như xét nghiệm tinh dịch đồ thì yếu tố này lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hiện nay số lượng phòng khám thực hiện các xét nghiệm tinh dịch đồ mọc lên như nấm, điều này đã gây ra những khó khăn không hề nhỏ cho những bệnh nhân cần tìm cho mình địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ tốt nhất tại tphcm.

Trên thực tế, bản thân phái mạnh không thể tự xác định tinh trùng hay tinh dịch đồ của mình bằng việc quan sát bằng mắt thường, mà cần phải tiến hành xét nghiệm, kiểm tra tại cơ sở y tế chuyên khoa để có kết quả chính xác nhất. Vậy xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu tốt nhất? Hãy cùng tìm ra câu trả lời trong bài chia sẽ sau đây của các bác sĩ chuyên khoa.

Địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ đáng tin cậy ở TPHCM

Xét nghiệm tinh dịch đồ không quá phức tạp và cung không làm mất nhiều thời gian, nhưng nhờ vào những kết quả xét nghiệm này bạn sẽ nhận được kết quả chính xác tuyệt đối thì nó nhất định phải được tiến hành ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Vì thế, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy để tiến hành hành xét nghiệm này thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chính là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn thực hiện các xét nghiệm tinh dịch đồ.

xet nghiem tinh dich do tphcm
Đến với phòng khám bạn sẽ được làm xét nghiệm tinh trùng theo một quy trình khoa học cụ thể dưới sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm nên kết quả cuối cùng là điều bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bênh cạnh đó, phương pháp xét nghiệm tinh dịch đồ cũng như các cách điều trị rối loạn xuất tinh chúng tôi ứng dụng tại đây là những tiến bộ bậc nhất của y học hiện đại. Với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, chúng tôi có thể đảm bảo mang đến kết quả chính xác tuyệt đối cho bạn khi đến với phòng khám.

Ngoài ra đó, chi chí xét nghiệm tinh dịch đồ cũng là vấn đề mà nam giới quan tâm, để thực hiện một ca xét nghiệm tinh dịch đồ hoàn toàn không làm mất nhiều chi phí của bạn, nên bạn có thể yên tâm về vấn đề đó, mặc khác, nếu bạn muốn biết rõ hơn về chi phí cũng như quy trình làm việc của chung tôi hãy liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (08) 38 77 99 66

Sau khi có được kết quả xét nghiệm cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá về tình trạng cũng như chất lượng tinh trùng của bạn từ đó họ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và kịp thời, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại “bản lĩnh” của mình. Vì vậy, hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – 425 Nguyễn Văn Luông, P2. Q6.
Một cơ sở y tế đã nhận được sự tín nhiệm của hàng loạt bệnh nhân nam trong thời gian qua và chắc chắn khi đến với phòng khám chúng tôi cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

Những kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ mà nam giới cần biết

Việc xét nghiệm tinh dịch đồ là một phần rất quan trọng trong các xét nghiệm nam khoa, sau khi tiến hành xét nghiệm thì kết quả sẽ được phân tích giúp nam giới có thể biết được chất lượng và số lượng của tinh trùng.

Một số vấn đề nam giới cần chú ý trước khi làm xét nghiệm tinh dịch đồ

* Nếu tinh dịch đồ bình thường sẽ có kết quả xét nghiệm như sau:

Theo như tiêu chuẩn mà Tổ chức y tế Thế Giới (WTO) đã công bố một số chỉ số phân tích tinh dịch như sau:

– Thể tích tinh dịch trên 2ml

– Mức độ di động của tinh trùng trên 50%, cũng có thể là 25% tinh trùng di động rất nhanh.

– Lượng bạch cầu dưới 1triệu bạch cầu/ml

– Nồng độ tinh trùng trên 20 triệu/ml

– Trên 15% tinh trùng có hình dạng bình thường

– Dưới 50% kháng thể kháng tinh trùng

>>> chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ

chua benh sui mao ga tphcm co chat luong khong
Biểu đồ xét nghiệm tinh dịch ở nam giới

* Kết quả xét nghiệm tinh dịch cũng có thể ở các mức sau:

– Không xuất tinh: có nghĩa là không có tinh dịch

– Tinh dịch nhiều: thể tích của tinh dịch > 6ml

– Tinh dịch ít: thể tích < 2ml

– Có lẫn máu trong tinh dịch: trong tinh dịch có chứa hồng cầu

Nếu bạn cần tư vấn thêm về những vấn đề nam khoa, hãy click vào hình dưới đây để chat trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi.

tu-van-benh-nam-khoa

* Lưu ý: Nam giới nên chọn cách lấy tinh trùng ở nhà và mang đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để xét nghiệm và không nên để tinh dịch quá 1 giờ đồng hồ, tránh trường hợp tinh trùng bị chết.

Hy vọng với những thông tin do các chuyên gia của phòng khám nam khoa của chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp cho nam giới có những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho quá trình xét nghiệm của mình được thuận lợi hơn. Có bệnh phải chữa là điều hiển nhiên, nhưng lựa chọn cơ sở chữa bệnh như thế nào có thể mang lại hiệu quả chính xác như mong muốn là phụ thuộc nhiều vào sự sáng suốt và tỉnh táo của mỗi bệnh nhân.