3 cách trị thâm mụn hiệu quả và siêu tiết kiệm

Trị mụn là một công cuộc vô cùng nhức nhối của các bạn tuổi teen. Bên cạnh đó, thâm mụn cũng là một nỗi ám ảnh kinh hoàng của rất nhiều bạn trẻ. Vì thế, giải pháp trị thâm đang là giải pháp cấp bách cho rất nhiều bạn trẻ.

Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách trị thâm mụn hiệu quả và siêu tiết kiệm nhé.

  • Sữa ong chúa

Sữa ong chúa bạn đem trộn với mật ong, trứng gà, và bột phấn hoa và một ít để cho hỗn hợp sệt. Rửa mặt thật sạch sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, thư giãn trong 30 phút. Cuối cùng bạn rửa mặt lại bằng nước sạch. Chăm chỉ áp dụng cách này da bạn sẽ trắng hồng, loại bỏ vết thâm mụn hiệu quả.

  • Sữa tươi

tri-tham-quang-mat

Rửa mặt hàng ngày bằng sữa tươi sẽ giúp làm mờ thâm hiệu quả nhờ thành phần chứa axit latic. Bạn cũng có thể kết hợp với bột yến mạch và vài giọt chanh để tạo ra một loại mặt nạ đắp mặt. Đối với loại mặt nạ này bạn cũng đắp trong 30 phút, nhưng khi rửa lại hãy nhớ dùng nước ấm để rửa sạch hỗn hợp. Đảm bảo da bạn sẽ nhanh chóng mờ sẹo khôi phục vẻ trắng hồng xinh đẹp nhờ loại kem trị mụn đặc hiệu này.

>> Tổng hợp các cách trị vết thâm mụn trứng cá đơn giản

  • Vitamin E

Vitamin E có tính năng trị thâm mụn hiệu quả vì vậy bạn có thể dùng nó thoa trực tiếp lên mặt. Với hàm lượng dinh dưỡng cao nó sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng làn da bạn trở nên mịn màng, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da trắng sáng nổi bật.

Bên cạnh những cách trên, bạn có thể sử dụng các loại kem trị thâm mụn để cải thiện tình trạng vết thâm và sẹo mụn nhanh hơn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn loại kem trị thâm, bạn nên tham khảo thành phần, giá cả và mức độ an toàn của chúng. Đồng thời lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho da.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp việc trị thâm mụn với việc trị mụn, hãy tìm hiểu về kem trị mụn để hoàn toàn đánh bay lũ mụn và thâm mụn đáng ghét nhé.

Xem thêm: Kem trị mụn White Doctors Acnepro

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com