Tổng hợp các cách trị vết thâm mụn trứng cá đơn giản

Những vết thâm đang khiến bạn khó chịu và mất tự tin khi gặp gỡ mọi người đúng không? Mình sẽ giúp các bạn thoát khỏi các vết thâm bằng các phương pháp đơn giản sau đây nhé.

Đây đều là các cách ứng dụng các nguyên liệu sẵn có trong bếp hoặc các loại rau củ quả rất thường gặp trong cuộc sống.

1. Nước chanh: Cắt chanh thành lát rồi chà vào vết sẹo cũng là cách tự nhiên giúp tẩy các vết sẹo thâm trở nên sáng hơn đấy các bạn ạ.

hoa-oai-huong

2. Tinh dầu hoa oải hương: Để một quả bóng bông nhúng tinh dầu hoa oải hương khoảng 2 lần/ ngày trên các vết sẹo do mụn sẽ làm cho vết sẹo đỡ thâm hơn nhiều.

3. Mật ong: Đây là cách trị vết thâm mụn trứng cá tại nhà hiệu quả nhất. Thoa mật ong lên các vết sẹo thâm sẽ làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúploại bỏ tất cả các vết sẹo.

Xem thêm: 4 loại mặt nạ trị thâm từ bột nghệ không nên bỏ qua

4. Hỗn hợp sữa chua, nước chanh, bột yến mạch: 1 muỗng sữa chua, 1 muỗng bột yến mạch xay và một vài giọt nước chanh. Trộn hỗn hợp này lại và thoa lên khuôn mặt 2 – 3 lần/ngày sẽ làm cho các vết thâm mờ dần đi.

5. Trà xanh: Lấy bông hoặc vài mềm nhúng nước trà xanh sau đó bôi lên các vết sẹo có tác dụng làm trắng những vết sẹo thâm đen.

tra-xanh2

6. Tinh dầu cây trà: Thoa tinh dầu cây trà vào vùng sẹo bị ảnh hưởng do mụn trứng cá sẽ giúp chữa lành các vết sẹo mụn trứng cá.

7. Dùng lá bạc hà: Nghiền nát một vài lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Sử dụng thoa chúng trên tất cả khuôn mặt bị sẹo do mụn trứng cá của bạn. Đó là một rất tốt khắc phục vết sẹo mụn trứng cá.

Trên đây là các cách làm mờ và trị vết thâm mụn trứng cá rất đơn giản cả về cách làm và về nguyên liệu nên ai cũng có thể làm được, các chị em nên ứng dụng thử để thấy tác dụng của nó.

Trị vết thâm do mụn bằng mỹ phẩm:

Ngoài những cách trên, bạn có thể sử dụng các loại kem trị thâm mụn để cải thiện tình trạng vết thâm và sẹo mụn nhanh hơn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn loại kem trị thâm, bạn nên tham khảo thành phần, giá cả và mức độ an toàn của chúng. Đồng thời lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho da.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp việc trị thâm mụn với việc trị mụn, hãy tìm hiểu về kem trị mụn để hoàn toàn đánh bay lũ mụn và thâm mụn đáng ghét nhé.

Xem thêm: Kem trị mụn White Doctors Acnepro

Trên thị trường hiện sản phẩm làm đẹp được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: diendanthammy.net