4 cách trị nám da với dầu oliu không nên bỏ qua

Nám da là tình trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Vậy phương pháp giúp chị em khắc phục tình trạng này là gì? Sau đây là 4 cách trị nám da với dầu oliu không nên bỏ qua.

Cách trị nám da bằng dầu oliu và mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp ngọt ngào nhất có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ da khỏi rám nắng, kết hợp với dầu olive nguyên chất sẽ tạo thành cặp bài trùng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm làm sáng hồng da.

dau-oliu-tri-nam

Cách làm rất đơn giản bạn hòa 1 muỗng mật ong và 1 muỗng dầu olive vào cùng nhau rồi thoa lên mặt trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm sẽ thấy da mềm mịn và sáng hơn hẳn

Cách trị nám da bằng dầu oliu và trứng gà

Salenium có trong trứng gà có tác dụng bảo vệ da chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da, rất tốt cho việc trị nám.

Bạn tách lấy lòng đỏ trứng gà hòa với một muỗng dầu onlive rồi thoa lên mặt trong 1 giờ đồng hồ, đợi mặt nạ nà khô rồi bóc ra như một dạng mặt nạ lột nhẹ sẽ lấy đi lớp hắc tố Melanin trên bề mặt da, đồng thời làn da cũng được dưỡng ẩm tối đa, trở nên mềm mịn hơn. Nên áp dụng cách này từ 2- 3 lần/ tuần để trị nám hiệu quả.

>> Mách bạn 8 loại mặt nạ trị nám da an toàn

Cách trị nám da bằng dầu oliu và chanh

Chanh trong thành phần có chứa nhiều vitamin C  với tác dụng tẩy trắng da mạnh mẽ, kết hợp giữa dầu olive với chanh sẽ giúp làm mờ vết nám, tàn nhang và sạm da hiệu quả.

Massage oil bottles with lemons and olive branch

Cách thực hiện bạn hòa 1 muỗng dầu olive với 1/2 muỗng nước cốt chanh rồi thoa lên mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Sử dụng biện pháp này đều đặn trong 7 ngày và áp dụng 2 lần/ tuần sau đó sẽ thấy nám mờ đi rõ rệt.

Cách trị nám da bằng dầu oliu và muối, đường

Muối và đường không chỉ là gia vị thiết yếu cho món ăn hàng ngày mà còn có tác dụng sát khuẩn và tẩy tế bào chết rất tốt. Đây là cách làm phổ biến của phụ nữ Địa Trung Hải.

Bạn hòa chung 1 muỗng dầu olive với 1/3 thìa muối và ½ thìa đường vào trong bát rồi bỏ vào lò vi sóng để muối và đường tan ra. Có thể dùng cách trị nám da bằng dầu oliu và muối, đường để tắm trắng hoặc đắp mặt trị nám đều cho kết quả tốt.

Trên đây là cách trị nám da tại nhà hiệu quả. Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện 2 – 4 tháng  và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Nguồn: Tổng hợp