4 men tiêu hóa cho người lớn nếu dạ dày đang “biểu tình”

Meta: Con người hiện đại ngày nay cứ luôn bị cuốn theo công việc, các cuộc gặp gỡ xã giao chè chén quá độ nên ảnh hưởng không ít tới sức khỏe dạ dày. 

Nếu như muốn cải thiện tình trạng sức khỏe dạ dày tốt lên hơn mỗi ngày, ngoài việc điều chỉnh lại lối sống thì cần phải bổ sung thêm các loại men tiêu hóa cho người lớn. Vậy, nên chọn sản phẩm nào là phù hợp và có chất lượng tối ưu chỉ trong thời gian ngắn?

Nhóm người trưởng thành nào nên dùng men tiêu hóa?

  • Những ai đang mắc các bệnh lý hoặc chấn thương làm ảnh hưởng đến chức năng của các tuyến tiết ra dịch tiêu hóa, men tiêu hóa. Cụ thể như: viêm tụy, viêm ruột, đái tháo đường,…

Nhóm người trưởng thành nào nên dùng men tiêu hóa?

  • Những người phải làm việc quá độ hoặc gặp sự cố nào đó ảnh hưởng tới tinh thần, tâm lý lâu ngày có thể làm rối loạn các chức năng tiêu hóa của cơ thể như: tự kỷ, trầm cảm,…
  • Người mắc chứng không dung nạp đường sữa.
  • Những người ăn uống không khoa học, thường xuyên bỏ bữa, cảm thấy ăn uống không ngon miệng, tiêu chảy, táo bón thường xuyên, ..

4 loại men tiêu hóa cho người lớn được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay 

Menpeptine Enzyme 

Hiện nay, khi nhắc tới thực phẩm chức năng về men tiêu hóa trên thị trường thì không có nơi nào uy tín và chất lượng hơn công ty dược phẩm Mediphar USA.

Menpeptine Enzyme

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tất cả các sản phẩm nói chung, đặc biệt là Menpeptine Enzyme được rất nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về tiêu hóa. 

Trước khi được bày bán rộng rãi ngoài thị trường, dòng thực phẩm chức năng này đã được Bộ Y tế kiểm định gắt gao và cấp phép về an toàn thực phẩm. 

Nhờ vào sự thành công của các dòng men tiêu hóa đã có từ trước mà dù mới ra mắt từ đầu năm 2021, Menpeptine Enzyme đã gây được tiếng vang nhất định so với các sản phẩm khác cùng phân khúc vì hiệu quả chữa trị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, ợ nóng, ợ hơi, … cực kỳ hiệu quả. 

Menpeptine Gold 

Vẫn là một sản phẩm của công ty dược phẩm Mediphar USA, các chuyên gia cũng như những dược sĩ nhiều năm trong nghề đã nghiên cứu để thiết kế ra một loại men tiêu hóa dạng ống để khách hàng có thể tiện trong việc mang đi bất kỳ nơi đâu. 

Menpeptine Gold

Người lớn thường hay sinh hoạt giờ giấc thất thường, ngại việc dùng thuốc và thường hay quên nên sản phẩm này chính là giải pháp vô cùng hoàn hảo. 

Với tất cả những hoạt chất có sẵn trong sản phẩm, khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra công dụng khiến bạn phải thật sự ngỡ ngàng chỉ trong thời gian ngắn.

Tình trạng rối loạn tiêu hóa do thường xuyên ăn thức ăn nhanh, ợ nóng, ợ hơi do lạm dụng rượu bia quá nhiều hay thậm chí dùng phải những thực phẩm bẩn dẫn đến đi ngoài mất kiểm soát cũng sẽ được giải quyết triệt để. 

Menpeptine Gói 

Ngoài dạng nước ra thì công ty Mediphar USA cũng cho ra đời men tiêu hóa dạng gói để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Menpeptine Gói

Với từng gói men được phân chia sẵn theo đúng như định lượng, những ai đang lo lắng mình thường xuyên bị chứng đau bao tử ghé thăm, thỉnh thoảng lại tiêu chảy, táo bón bất thường thì đừng quên mang sản phẩm này theo bên mình nhé.

Chỉ cần thay đổi thói quen ăn uống, điều chỉnh lại việc sinh hoạt điều độ kết hợp với uống Menpeptine gói trong một thời gian ngắn thì chắc chắn hệ tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động trơn tru trở lại ngay thôi. 

La Liễu Bạch Tràng Khang 

Bên cạnh các dòng Menpeptine chủ lực đã quá nổi tiếng trên thị trường của Mediphar USA thì cũng sẽ thật thiếu sót nếu như quên nhắc đến La Liễu Bạch Tràng Khang. 

La Liễu Bạch Tràng Khang

Dòng thực phẩm này trong suốt bao năm qua luôn có số lượng bán rất “khủng”. Trên 98% khách hàng sau khi sử dụng được một thời gian đều có những phản hồi vô cùng tích cực về những hiệu quả mà nó mang lại. 

Với những loại thảo dược hữu hiệu, sản phẩm phù hợp cho những đối tượng có chức năng tiêu hóa kém, hay khó tiêu, ăn uống không ngon miệng kiết lỵ, đi ngoài phân sống, … 

Mediphar USA cam kết La Liễu Bạch Tràng Khang sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm. 

LỜI KẾT 

Men tiêu hóa cho người lớn không khó tìm kiếm trên thị trường hiện nay, Tuy nhiên, người bệnh hãy là những khách hàng thông thái để đặt niềm tin lựa chọn đúng nơi để chọn mua sản phẩm phù hợp và chất lượng để giải quyết những vấn đề của mình nhé! 

Có thể bạn thích: https://medipharusa.com/men-tieu-hoa-la-gi.html 

Xem thêm: Men vi sinh và những sự thật “ngã ngửa”