4 món ăn cho người muốn bổ thận tráng dương

Để tránh làm giảm phong độ cho phái mạnh, bạn cần phải dùng 4 thực phẩm sau. Nó giúp bạn có thể bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho phái mạnh rất tốt. 

1/ Hải sâm

bổ thận tráng dương

Ăn hải sâm giúp bổ thận tráng dương

Hải sâm được xem là món quà quý giá từ biển cả bởi thành phần dinh dưỡng đã được công nhận là tuyệt vời cho sức khỏe.

Hải sâm chứa axit amin có thể nâng cao thể chất, thúc đẩy sự hình thành của tinh trùng, cải thiện hệ thống miễn dịch.

Trong các triều đại vua quan trước đây, các thần y coi hải sâm là món thần dược, không chỉ bổ cho thể chất, mà còn có tác dụng làm đẹp, xua tan mệt mỏi.

Trong nhiều bữa ăn cao sang, hải sâm được xem là nguyên liệu chính để thiết đãi nhân vật quan trọng, có tác dụng chữa liệt dương, yếu thận và các triệu chứng khác.

2/ Hàu

bổ thận tráng dương

Ăn hầu giúp bổ thận tráng dương

Hàu có giá trị rất cao về dinh dưỡng, giàu protein và kẽm, được Đông y gọi là “thực phẩm của tình yêu”. Đây cũng được xem là thực phẩm cần thiết để bồi bổ sức khỏe nam giới.

Do chứa tỉ lệ kẽm cao nên chất này sẽ tham gia vào chức năng điều tiết hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó duy trì chức năng sinh lý bình thường và thiết yếu của nam giới. Ăn hàu sẽ nhanh chóng cải thiện chức năng tình dục nam giới, tăng khả năng đàn ông.

3/ Tôm

bổ thận tráng dương

Ăn tôm giúp bổ thận tráng dương

Tôm là một hải sản phổ biến mà bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào cũng có thể mua về ăn mà không gặp khó khăn. Theo đánh giá của chuyên gia thực phẩm, tôm mang lại nhiều tác dụng vượt trội so với các thực phẩm thông thường khác.

Chúng ta đều biết tôm có giá trị dinh dưỡng tôm rất cao, trong đó chứa một loạt các axit amin thiết yếu, thịt mềm, ngọt, dễ tiêu hóa, có thể nhanh chóng bổ sung thêm dinh dưỡng ngay tức thì.

Ngoài ra, tôm tự rất giàu magiê, có tác dụng bảo vệ hệ thống tim mạch, ngăn ngừa bệnh tim mạch vành, có tác dụng rõ rệt đối với người bị tăng huyết áp.

4/ Hẹ

bổ thận tráng dương

Ăn hẹ giúp bổ thận tráng dương

Loại rau này được Đông y xem là một loại thực phẩm kích thích tình dục truyền thống. Bản chất hẹ có tính mạnh dương, bổ thận khí dành cho nam giới.

Hẹ rất giàu cellulose, đặc biệt cao hơn các loại rau khác. Cellulose có thể giúp thúc đẩy nhu động ruột, giảm nguy cơ ung thư đường ruột.

Nggoài ra cũng làm giảm hấp thu cholesterol vào cơ thể, từ đó làm giảm xơ vữa động mạch, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh tim mạch phát sinh. Tuy nhiên, lưu ý rằng, dù bổ đến đâu thì bạn cũng không nên ăn quá nhiều hẹ trong cùng một thời điểm, vì có thể dễ dẫn đến tiêu chảy.

Để bổ thận cường dương tăng cường sinh lực, nam giới nên sử dụng các thực phẩm chức năng để tăng cường sinh lực. Một trong những thực phẩm được nhiều nam giới lựa chọn đó là dùng sâm Alipas. Sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe nam giới cũng như giúp nam giới thể hiện bản lĩnh của mình. Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo tại link sau: http://thuocbothan.vn/san-pham/sam-alipas.html 

Chúc các bạn thành công!