An cung ngưu hoàng trị bệnh tốt nhất hiện nay

Sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn là một trong những loại thuốc uống đặc trị bệnh đột quỵ, tai biến, liệt giữa người rất tốt, chính vì thế các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn đang được ưu chuộn và sử dụng rộng rãi.

 

Sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại?

Hiện nay có 3 loại An cung ngưu hoàng hoàn được sử dụng và ưa chuộn nhiều hiện nay là: An cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ-Hàn Quốc, Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn trung quốc bắc kinh, Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hiệu Rùa Vàng. Để biết thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng xem chi tiết bên dưới.

 

Thành phần của thuốc nở ngực An cung ngưu hoàng hoàn

Thành phần chung của các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn giá rẻ bao gồm:

  • Ngưu hoàng:  40; Uất kim:          40; Hoàng cầm:     40; Hùng hoàng:    40
  • Băng phiến:     10; Trân châu:       20; Chu sa:            40; Tê giác:           40
  • Hoàng lien:      40; Sơn chi:           40; Xạ hương:       10

 

Tác dụng chung của 3 loại thuốc uống an cung ngưu hoàng hoàn

– Viên thuốc uống an cung ngư hoàng hoàn giúp phục hồi chức năng não, ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, phục hồi tốt cho những bệnh nhân đa và đang bị tai biến mạch máu não… Ngoài ra giúp phục hồi tốt những di chứng để lại của tai biến mạch máu não như: liệt giữa người, rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ.

– Sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn chữa trị tốt các chứng bệnh như đột quỵ, các chiệu chứng liệt nữa người, cao huyết áp… Ngoài ra thuốc uống an cung ngưu hoàng hoàn giúp trị bệnh tinh thần bất an, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự…

– An cung ngưu hoàng hoàn giúp hỗ trợ rất tốt cho người làm việc căn thẳng, lao động bằng trí ốc, và hỗ trợ khá tốt những chứng bệnh trong cuộc sống, đặc biệt giúp trị được đờm nhiệt, khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đàu óc không tỉnh táo.

 

Hướng dẫn sử dụng Thuốc uống an cung nguu hoàng hoàn hiệu quả tốt nhất

– Liều dùng đối với những người đang mắt hững di chứng như đột quỵ, tai biến…

 

Uống ngày một đến hai lần, mỗi lần một viên.

– Đối với những ai chưa bị bệnh và đề phòng thì uống như sau

– Thông thường 1 tháng/viên.