Bật mí cách giảm cân siêu tốc bằng mật ong rừng

Chắc chúng tôi không cần phải giải thích rằng mật ong rừng có tác dụng gì đúng không? Bởi hầu hết chúng ta đều biết rằng mật ong rừng có tác dụng rất hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nếu như bạn muốn tìm hiểu chi tiết thì vui lòng xem tại: Mật ong rừng có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp? để hiểu rõ hơn về mật ong rừng nhé. Còn trong khuôn khổ chia sẻ này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách giảm cân siêu tốc bằng mật ong rừng. Cùng xem các cách giảm cân đó là gì nhé!

1.Giảm cân  nhờ dùng: chanh, mật ong và nước ấm

Ngoài công dụng làm sạch dạ dày của bạn, nước cốt chanh có mặt trong hỗn hợp giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đi kèm với một loại chất xơ là pectin, chanh làm bạn cảm thấy no và ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Nước ấm, mật ong và chanh cũng tạo ra môi trường kiềm tính trong dạ dày của bạn giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Giảm cân nhờ chanh, mật ong và nước ấm

Giảm cân nhờ chanh, mật ong và nước ấm

Loại nước uống này không những làm rất đơn giản mà còn có hương vị khá hấp dẫn. Bạn chỉ cần hòa mật ong trong cốc nước ấm cùng với nước chanh để uống trước lúc ăn sáng. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy được tác dụng giảm cân tuyệt vời của loại đồ uống này.

2. Sử dụng mật ong và quế để giảm béo

Để giảm cân bằng mật ong có hiệu quả thì bạn còn có thể áp dụng thêm một công thức khác là sử dụng mật ong, bột quế cùng với nước ấm theo tỷ lệ: 1:1:1 (một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và một cốc nước ấm). Sau đó pha trộn các thành phần này với nhau và uống thứ nước này khi bạn chưa nạp bất kỳ đồ ăn gì vào cơ thể.

Giảm cân bằng mật ong và quế

Giảm cân bằng mật ong và quế

3. Mật ong và trà bưởi giúp giảm cân siêu tốc

Trong quả bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, axit giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đặc tính thanh mát và có khả năng phân giải chất béo dư thừa cùng chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ hiệu quả. Vì vậy khi kết hợp bưởi với mật ong bạn sẽ có một “công thức vàng” cho việc lấy lại vóc dáng thon gọn.

Thực hiện: Lấy vỏ bưởi thái sợi chỉ, sau đó ngâm nước muối tầm khoảng 1h, rồi đem đun với nước khoảng 10 phút để hết vị đắng. Sau đó dùng vỏ bưởi này cùng với tép bưởi và 100g đường phèn, 1 chút muối, 1 bát nước đun trong 1 giờ. Lấy nước này pha với mật ong uống hàng ngày.

Giảm cân bằng mật ong và trà bưởi

Giảm cân bằng mật ong và trà bưởi

Ngoài ra bạn cũng cần thực hiện 1 vài nguyên tắc để công cuộc giảm cân với mật ong đạt được hiệu quả tối đa:

Phải ăn ít nhất 1 quả chuối vào buổi sáng sau đó uống một cốc nước ấm. – Không ăn ngay đồ ngọt sau bữa sáng ăn kiêng.

– Bữa ăn cuối cùng phải kết thúc trước 8h tối. Sau 8h tối, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì nữa.

Hãy đi ngủ sớm để cơ thể có thời gian được nghỉ ngơi. Tránh thức quá khuya!

Trên đây chính là 3 cách giảm cân hiệu quả bằng mật ong rừng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hãy lựa chọn lấy phương pháp phù hợp và áp dụng, hiệu quả sẽ khiến các bạn thực sự bất ngờ đấy.

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: 
Tổng hợp 4 bài thuốc trị ho hiệu quả từ mật ong rừng
Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường bằng mật ong rừng