Bật mí cách làm trắng da bằng trà xanh matcha

Bạn đang muốn cải thiện làn da không mấy trắng sáng của mình nhưng chưa tìm được phương pháp phù hợp. Vậy hãy thử bột trà xanh matcha nhé. Sau đây là cách làm trắng da bằng trà xanh matcha, bạn có thể tham khảo.

  • Trà xanh, mật ong và sữa tươi

matcha-green-tea-latte2

Để làm trắng da bạn dùng bột trà xanh trộn đều với sữa tươi và mật ong đến khi thu được hỗn hợp sệt thì dùng bôi lên da mặt. Hỗn hợp sẽ phát huy tối đa hiệu quả khi bạn giữ nó trên mặt khoảng 15 phút ở mỗi lần đắp và áp dụng cách này 2 lần/ tuần. Từ 2 tuần trở lên da bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt của mặt nạ này. Không những làm trắng da hỗn hợp trà xanh, mật ong và sữa tươi còn giúp da trở nên mịn màng, trơn láng và đàn hồi. Hỗn hợp này còn giúp da kiểm soát nhờn rất tốt.

>> Phương pháp làm trắng da bằng bột sắn dây hiệu quả

  • Trà xanh, cốt chanh và mật ong

Cũng tương tự như dùng với sữa tươi với phương pháp này bạn cũng trộn 3 loại nguyên liệu lại với nhau. Công thức trộn nguyên liệu bao gồm 1 muỗng cà phê bột trà xanh, 1 muỗng cà phê mật ong và khoảng 2 – 3 giọt nước cốt chanh. Sau khi đa có được hỗn hợp bạn cần rửa mặt thật sạch rồi bôi hỗn hợp lên.

Để dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng trong quá trình bôi hỗn hợp lên mặt và hãy giữ như vậy trong 15 phút. Hỗn hợp này khi thấm sâu sẽ có tác dụng dưỡng da tuyệt vời như một sản phẩm kem dưỡng trắng da tốt nhất dành cho bạn.

  • Trà xanh, bột mì, sữa tươi và mật ong

tra-xanh1

Bạn cần chuẩn bị trà xanh sữa tươi và mật ong như mặt nạ đầu tiên nhưng điểm khác biệt là bạn thêm vào hỗn hợp một ít bột mì để hỗn hợp trở thành dạng sệt quánh. Bột mì sẽ hỗ trợ làm tăng độ trắng sáng cho da, giúp da thêm phần nổi bật. Để thu được hiệu quả cao nhất bạn không chỉ cần cho thêm bột mì vào hỗn hợp mà còn cần chăm chỉ áp dụng phương pháp 2 lần/tuần. Bạn cũng có thể linh động trong việc thêm hoặc không thêm bột mì vào hỗn hợp, tùy theo ý thức của bạn.

Ngoài cách làm trắng da từ trà xanh matcha bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm kem làm trắng da Lemarine. Sở dĩ chúng tôi giới thiệu loại kem này cho bạn vì nó cũng có nguồn gốc từ thiên nhiên như trà xanh matcha. Thành phần của nó bao gồm các loại vitamin C, E, tinh dầu hạt nho, đặc biệt là chiết xuất nhau thai cừu rất tốt cho làn da của bạn.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com