Bật mí loại nước ép “thần kì” chữa khỏi ung thư phổi trong 3 tháng

Loại nước ép này đã giúp một người đàn ông Trung Quốc chữa được căn bệnh ung thư phổi một cách ngoạn mục. Các bạn có thể xem và làm theo cách này nhé!

  1. Sức “công phá” đặc biệt đối với bệnh ung thư phổi

Người đàn ông Trung Quốc tên là Seto mắc bệnh ung thư phổi. Sau khi sử dụng công thức này trong vòng 3 tháng, kết quả kiểm tra khiến mọi người hết sức ngạc nhiên bởi các tế bào ung thư ác tính đã bị loại bỏ hoàn toàn.

Điều bất ngờ hơn nữa là hỗn hợp này chỉ được chế biến từ 3 loại rau củ mà chúng ta ăn hàng ngày là củ dền, táo và cà rốt. Khi kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau, các thành phần của chúng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, loại bỏ độc tố, các gốc tự do hình thành trong cơ thể. Nó sẽ giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư đồng thời hạn chế tối đa tình trạng đột biết ADN ở tế bào bình thường. Với cơ chế hoạt động đó, hỗn hợp giúp ngăn ngừa căn bệnh ung thư phổi, ung thư vú và ung thư đại tràng hiệu quả.

  1. Cách chế biến công thức phòng chữa ung thư từ 3 loại củ

Nguyên liệu:

– 100g củ dền

– 100g táo

– 100g cà rốt

Bạn có thể điều chỉnh số lượng củ sao cho phù hợp với sức uống của cơ thể. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo tỷ lệ 1:1:1 tương ứng với 3 loại củ.

Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần gọt vỏ và rửa sạch các nguyên liệu rồi cho vào máy ép trái cây để chắt lọc lấy phần nước là được.

Cách dùng:

Để phòng ngừa và điều trị ung thư hiệu quả nhất, phần nước cốt cần uống ngay sau khi ép. Uống trước 1 giờ trước bữa ăn sáng, uống hàng ngày. Dùng đều đặn hỗn hợp trong vòng 1 tháng. Trước khi thực hiện liệu trình thứ 2, cần nghỉ uống hỗn hợp 3 tuần rồi mới thực hiện tiếp. Kiên trì uống liên tục trong vòng 3 tháng sẽ thấy tình trạng bệnh tiến triển tốt lên từng ngày.

Chú ý: Bài thuốc chỉ mang tính chất tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý sử dụng. Cần tham khảo ý kiến thầy thuốc, người có chuyên môn trước khi dùng.

Mẹo chữa ung thư hay bạn nên biết:

Ngoài phương pháp trị ung thư trên, các bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa và trị ung thư bằng cách sử dụng các loại thuốc chữa ung thư được nhiều người sử dụng như thuốc Fucoidan. Đây là một loạI thuốc mới, dù chỉ mới xuất hiện mấy năm gần đây nhưng nó lại được rất nhiều người quan tâm bởi tác dụng trị ung thư hiệu quả của nó. Tại Nhật, loại thuốc này đã được nhiều bác sĩ khuyên người bệnh nên sử dụng hằng ngày. Vậy Fucoidan là gì mà có thể chữa được ung thư hiệu quả?

Fucoidan là gì

Fucoidan hiện nay được chiết xuất từ tảo nâu như là hondawara, được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala ở Thụy Điển là nguồn chất nhờn từ kombu. Tên viết tắt ban đầu là ” Fucoidin “, chất này sau đó được mọi người biết đến là ” Fucoidan ” dựa vào Nguyên tắt quốc tế về đặt tên cho các loại đường. Fucoidan là một nguồn chất nhờn cụ thể chỉ tìm thấy trong tảo nâu như Kombu, Wakame (Mekabu), Mozuku và loại chất xơ hòa tan trong nước.

fucoidan-la-gi

Thuốc Fucoidan trị ung thư hiệu quả

Đây là một chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần chính là sulfate fucose.Ngoài fucose, thành phần chính của Fucoidan cũng bao gồm galactose, manose, xylose và axit uronic. Tên gọi “Fucoidan” hiện tại không có cấu trúc nhất định, nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần chính là fucose. Để biết Fucoidan là gì, các bạn có thể xem thêm tại link này: http://ehospital.vn/fucoidan-la-gi-thuc-chat-tac-dung-cua-fucoidan-la-den-dau-13969.html

Xem thêm: