Bí mật thú vị về sức khỏe “núi đôi” bạn không nên bỏ qua

Sức khỏe “núi đôi” là một trong những vấn đề mà hiện nay khá nhiều phụ nữ quan tâm. Để hiểu rõ hơn về sức khỏe của bộ phận này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé!

Núi đôi cũng có “ngày đèn đỏ”

Không phải ngày đèn đỏ chỉ xuất hiện bởi việc ra máu kinh không đâu. Mà còn biểu hiện ở núi đôi nữa. Tuy nhiên, điều này khá ít người biết bởi lẽ ngày đèn đỏ hay “ngày ấy” của núi đôi dường như không nằm trong nhiều tài liệu và ít thông tin.

Thường thì núi đôi sẽ có những dấu hiệu nhận biết trước ngày tới tháng khoảng 1 tuần. Lúc này, lượng progesterone khiến ngực sưng lên, đau và hơi khó chịu.

Ngực nhỏ có lợi cho sức khỏe

Đây là một thực tế được các chuyên gia Y khoa chứng minh, bởi lẽ những cô nàng ngực to thường sẽ bị chèn ép vào tim, gây khó thở. Không chỉ thế đối với các nàng có vòng ngực quá cỡ cũng khiến vận động khó hơn nhiều. 

Theo đó một số lợi ích của việc có ngực nhỏ vừa phải đó là: tăng cường sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa chảy xệ, giúp trẻ lâu hơn, giảm đau lưng và các bệnh liên quan đến cột sống.

Núi trái thường to hơn núi phải

Đây là một sự thật được các nhà khoa học chứng minh, theo đó, với hầu hết các nàng, núi trái thường to hơn núi phải. Tuy nhiên, chị em không cần phải lo lắng về tình trạng này nhé!

Lớn thêm 25% khi được… vỗ về

Cũng giống như “cậu bé” của chàng, “cô bé” của bạn, hai nàng núi đôi thay đổi tích cực về kích thước khi được kích thích từ bạn tình trong lúc giao hợp. Thậm chí kích thước của nó có thể tăng thêm 25% so với lúc bình thường. 

Vòng ngực sẽ kém hấp dẫn khi phụ nữ bước vào tuổi trung niên

Khi phụ nữ còn nhỏ, các mô ngực được mở rộng ngày một liên kết vững chắc với nhau và sẽ phát triển hoàn thiện cho đến khi trưởng thành. Theo thời gian, các tuyến sữa và collagen sẽ bị mất đi, thay vào đó là nhiều mô mỡ hơn.

30% người có núi đôi kém hấp dẫn ở tuổi 20-29

35% người có núi đôi kém hấp dẫn ở tuổi 30-39

28% người có núi đôi kém hấp dẫn ở tuổi 40-54

Nhu cầu phẫu thuật ngực ngày càng cao

Theo Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ nước Mỹ, nhu cầu phẫu thuật ngực lên mức cao vào năm 2016 với khoảng hơn 350.000 phụ nữ đã chỉnh sửa và phẫu thuật ngực.

Trên đây là một số bí mật tuyệt vời về sức khỏe núi đôi đúng không nào? Hy vọng rằng, với thông này, chị em sẽ biết thêm về những điều thú vị xung quanh chiếc núi đôi tuyệt vời này nhé! 

Chúc các bạn luôn khỏe, trẻ đẹp và có một núi đôi cuốn hút nhất!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Tiết lộ cách làm cho “núi đôi” đẹp hơn không phải ai cũng biết

Những hiểu lầm và sự thật về bệnh trầm cảm

Lạc trôi cùng top 3 cách chữa hôi miệng tận gốc tại nhà