Top 2 mẹo làm đẹp tóc với bia siêu hiệu quả

Bạn đang muốn tìm hiểu phương pháp làm đẹp tóc bằng những nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên, có khi nào bạn nghe nói đến một phương pháp làm đẹp tóc với bia chưa? Chắc hẳn là chưa đúng không nào? Bia không chỉ là đồ uống khoái khẩu của phái mạnh mà còn là mỹ phẩm thiên nhiên có công dụng làm đẹp tóc một cách vô cùng hiệu quả.

Để hiểu hơn về cách làm đẹp tóc với bia, mời bạn tham khảo bài viết này để có được một bí quyết chăm sóc tóc tuyệt vời nhé!

Gội đầu bằng bia

Thay vì sử dụng dầu gội đầu, chị em phụ nữ có thể áp dụng cách gội đầu bằng bia. Đây là phương pháp giúp loại sạch gàu trên tóc, không chỉ thế còn có công dụng trong việc nuôi tóc óng mượt và chắc khỏe, giúp phục hồi các phần tóc hư tổn. 

Chuẩn bị một chai bia, sau đó đổ chai bia vào một thau sạch. Sau đó, nhúng toàn bộ phần ngọn tóc vào bia trước, để một lúc cho bia ngấm sau vào tóc sau đó gội toàn bộ mái tóc của bạn với bia. Có thể thực hiện một số động tác massage đầu để tăng hiệu quả sử dụng. Nên giữ bia trên đầu khoảng 5 phút và dùng lược thưa chải tóc để bia phân bố đều hơn.

Làm sạch đầu bằng nước, tuy nhiên không cần phải xả quá sạch. Phương pháp làm đẹp tóc với bia này, bạn chỉ cần áp dụng thường xuyên 3 lần/tuần là có thể thấy được hiệu quả bất ngờ.

Ủ tóc với bia

Phương pháp ủ tóc bằng bia có tác dụng giúp Protein, biotin, magie, kali giúp thấm sâu vào tóc từ chân đến ngọn, đồng thời các chất này thấm vào da đầu giúp da tóc hết bị bết dính. Vitamin B1 và Protein có trong bia giúp phục hồi tóc hư tổn giúp tóc giảm gãy rụng. 

Mặt khác, các nhà khoa học đã chứng minh đường mantozo và đường sucrose(đường mía) có trong bia thắt chặt biểu bì của tóc, giúp tóc ngày càng mượt mà, óng ả hơn. Ngoài ra ủ tóc bằng bia thường xuyên còn là cách trị gàu ngăn ngừa nấm da đầu và các bệnh về da hiệu quả.

Để thực hiện phương pháp làm đẹp tóc với bia này, bạn tiến hành như sau:

– Gội đầu với dầu gội bình thường thật sạch.

– Khi tóc khô bớt, bạn dùng lon bia xả tóc rồi lấy mũ trùm tóc hoặc một cái khăn bông nóng để quấn tóc khoảng 15 – 20 phút. Thời gian này các dưỡng chất trong bia sẽ thấm sâu vào chân tóc, da đầu nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn. Gội đầu sạch lại với nước, thực hiện 2-3 lần mỗi tuần.

Bên cạnh công dụng làm đẹp tóc thì bia còn có công dụng trong việc chăm sóc làn da phụ nữ. Với phương pháp tắm trắng bằng bia hoặc rửa mặt bằng bia, bạn sẽ dễ dàng cải thiện độ mềm mịn và trắng sáng cho da.

Ngoài cách làm đẹp tóc bằng bia mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp làm đẹp tóc khác như: chăm sóc tóc bằng dầu dừa, làm đẹp tóc với dầu oliu, dưỡng tóc bằng chuối… Cho dù áp dụng phương pháp làm đẹp tóc nào thì chị em cũng cần có sự kiên trì, đều đặn thực hiện 3 lần/tuần để có thể sở hữu mái tóc suôn mềm và chắc khỏe!

Cảm ơn quý chị em đã dành thời gian theo dõi chia sẻ về cách làm đẹp tóc với bia mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết.

Hiện nay, có rất nhiều người đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, hãy tìm hiểu nguyên nhân và hướng điều trị tại: http://thuocmoctoc.vn/tin-tuc/toc-rung-nhieu-nguyen-nhan-va-huong-dieu-tri-an-toan.html

Xem thêm:

3 loại dầu gội chống rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Mách bạn phương pháp chống rụng tóc hiệu quả

Cách chăm sóc tóc giúp tóc dày và mượt

Cách trị rụng tóc bằng dầu oliu vừa đơn giản lại hiệu quả