Bí quyết trị nám nhờ mặt nạ nghệ, nước lá chanh

Nám da là bệnh thường gặp ở phụ nữ. Nhưng nếu biết cách chăm sóc da, bạn có thể khắc phục tình trạng nám da.

Trị nám da bằng mặt nạ nghệ

Để chuẩn bị mặt nạ nghệ, bạn cần mua nghệ tươi, rửa sạch và giã hoặc xay nhuyễn. Sau đó, bạn ngâm nghệ tươi vừa giã vào trong một 1 chai dấm trắng để ăn. Sau đó, cất chai nghệ + dấm trắng này ở những nơi râm mát, tránh ánh nắng. Ngâm chai dung dịch này càng lâu càng tốt (ít nhất bạn phải ngâm thời gian là 1 tháng trở lên).

Sau đó, bạn đổ dung dịch ra 1 chén nhỏ, rửa mặt sạch. Tiếp theo, lấy bông xoa đều lên khắp mặt. Chỗ nào có vết thâm, nám thì xoa kĩ hơn, mát xa để dung dịch ngấm vào da nhanh và sâu hơn.

tri-nam-da-bang-nghe

Xông hơi nước lá chanh đun sôi

Sau khi bôi mặt nạ nghệ ngâm dấm xong, bạn cần tiếp tục xông mặt bằng nước lá chanh đun sôi ngay để nâng cao hiệu quả điều trị. Cho lá chanh vào một chiếc bát to, đổ ngập nước nóng đun sôi. Bạn nên cúi mặt xuống gần nồi nước xông lá chanh sao cho hơi nóng phả vào mặt nhiều nhất. Điều này sẽ giúp làm sạch da thật sâu bởi mồ hôi ra quá nhiều.

Sau khi hết hẳn hơi nóng, chờ da mặt khô, bạn nên rửa mặt bằng nước mát cho se lỗ chân lông. Một thời gian sau khi áp dụng liệu pháp này bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da: những vết nám giảm dần, lỗ chân lông se khít, làn da mịn màng.

Mách bạn: Kem Sắc Ngọc Khang với tinh chất Hoa Anh Đào, tinh chất Hoa súng và các thành phần thiên nhiên khác, thấm sâu vào lớp hạ bì của da, đánh bay chân nám – tàn nhang, làm da trắng hồng mịn màng; ngoài ra còn bảo vệ da khỏi tia UV và các tác động có hại từ môi trường.

Chúc bạn thực hiện thành công!