BoniHappy hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ

Người xưa có câu:”Ăn được ngủ được là tiên. Không ăn không ngủ mất tiền thêm lo”. Đúng như vậy, giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với mỗi con người. Sau giấc ngủ ngon, chúng ta sẽ thức dậy với một tâm trạng thoải mái hơn và sẽ có một ngày làm việc thật  hiệu quả. Còn những người trằn trọc suốt đêm không ngủ được thì như thế nào? Tất nhiên họ sẽ có một ngày thật mệt mỏi và làm việc không hiệu quả.

Vậy giải pháp nào cho những người mắc bệnh mất ngủ? Hiện nay, trên thị trường đã có BoniHappy, sản phẩm này sẽ giúp bạn chiến đấu với chứng mất ngủ. Sau đây, cùng tìm hiểu về bệnh mất ngủ và tác dụng của BoniHappy đối với bệnh mất ngủ nhé.

Tìm hiểu về chứng mất ngủ và các triệu chứng

Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ phổ biến và xảy ra vì nhiều lý do. Đối với một số người, mất ngủ chỉ kéo dài khoảng một vài đêm sau đó trở lại bình thường. Một số người khác lại gặp chứng mất ngủ khoảng tháng. Những người mắc chứng mất ngủ gặp khó khăn trong việc chìm vào giấc ngủ, ngủ sâu hoặc cả hai. Kết quả là họ ngủ quá ít hoặc giấc ngủ kém chất lượng cho nên luôn cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy.

chung-mat-ngu-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-4

Các triệu chứng của bệnh mất ngủ:

– Khó ngủ hoặc ngủ không sâu gây ra cảm giác mệt mỏi

– Thường xuyên thức dậy lúc nửa đêm

– Khó khăn trong việc ngủ lại khi thức dậy đột ngột

– Phụ thuộc vào rượu hoặc thuốc ngủ để dễ ngủ

– Thức dậy quá sớm vào buổi sáng

– Ban ngày mệt mỏi, hay cáu gắt

– Khó tập trung vào ban ngày

Nguyên nhân của chứng mất ngủ: Tìm ra lý do tại sao bạn không thể ngủ được

Để phát hiện và điều trị bệnh mất ngủ đúng cách, bạn cần phải theo dõi chính bản thân mình. Các vấn đề cảm xúc như căng thẳng, lo âu hoặc trầm cảm chiếm một nửa nguyên nhân của tình trạng mất ngủ. Thói quen sinh hoạt vào ban ngày, thói quen ngủ và thể trạng cũng đóng một vai trò quan trọng. Hãy cố gắng xác định các nguyên nhân gây ra chứng mất ngủ. Một khi bạn tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, việc điều trị có thể dễ dàng hơn.

– Bạn đang bị rất nhiều căng thẳng?

– Bạn có bị trầm cảm hoặc cảm thấy vô vọng?

– Bạn luôn luôn lo lắng?

– Gần đây bạn đã trải quá cú sốc về tâm lý?

– Bạn đang sử dụng một loại thuốc có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình?

– Môi trường xung quanh bạn luôn ồn ào khiến bạn không thoải mái?

– Bạn có cố gắng tạo thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ?

Nguyên nhân sinh lý và tâm lý của chứng mất ngủ:

Đôi khi, mất ngủ chỉ kéo dài vài ngày và trở lại bình thường. Đặc biệt là khi chứng mất ngủ gắn liền với một nguyên nhân tạm thời rõ ràng, chẳng hạn như căng thẳng trong bài thuyết trình sắp tới, trải qua một cuộc tình đau khổ,…Những trường hợp khác, chứng mất ngủ trở nên dai dẳng. Mất ngủ mãn tính thường gắn với một vấn đề tâm sinh lý.

Vấn đề tâm lý có thể gây ra chứng mất ngủ: trầm cảm, lo âu, căng thẳng mãn tính, rối loạn lưỡng cực, rối loạn stress sau chấn thương.
Thuốc có thể gây ra chứng mất ngủ: thuốc chống trầm cảm; thuốc trị cảm lạnh và cảm cúm có chứa cồn; thuốc giảm đau có chứa caffein (Midol, Excedrin); thuốc lợi tiểu, corticoid, hoóc môn tuyến giáp, thuốc cao huyết áp,…

Vấn đề bệnh tật mà có thể gây ra chứng mất ngủ: bệnh hen suyễn, dị ứng, bệnh Parkinson, cường giáp, trào ngược axit, bệnh thận, ung thư, đau mãn tính…

Rối loạn giấc ngủ có thể gây ra chứng mất ngủ: ngưng thở khi ngủ, chứng ngủ rũ, hội chứng chân bồn chồn,…

Lo âu và trầm cảm: Đây là hai trong số các nguyên nhân phổ biến nhất của chứng mất ngủ mãn tính.

Hầu hết những người bị một rối loạn lo âu hay trầm cảm rất khó ngủ. Hơn nữa, thiếu ngủ có thể làm cho các triệu chứng lo âu hay trầm cảm tồi tệ hơn. Điều trị các vấn đề tâm lý cơ bản là chìa khóa để chữa chứng mất ngủ.

Thực phẩm chức năng BoniHappy là chất kích thích tiết ra HGH, hormon tăng trưởng từ thuỳ trước tuyến yên, điều chế từ thiên nhiên 100% giúp tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn, hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ mãn tính.

Thành phần của BoniHappy:

L-Arginine, chiết xuất Shilajit Moomiyo, chiết xuất Dodder seed, a-Glyceryl Phosphoryl choline, Chiết xuất rau diếp khô, L-glutamic acid, Gaba, oxit kẽm, magnesium oxit, vitamin B6.

bonihappy

Cơ chế tác dụng của BoniHappy: 

BoniHappy là chất kích thích tiết ra HGH, hormon tăng trưởng từ thuỳ trước tuyến yên, điều chế từ thiên nhiên 100%. Hormon tăng trưởng là hormon chính kiểm soát các cơ quan và chức năng của cơ thể, chịu trách nhiệm trực tiếp kích thích tái tạo mô, thay thế tế bào, cải thiện chức năng của não và enzym. HGH giúp phát triển tế bào cơ xương và các cơ quan khác trong cơ thể, làm giảm và chậm lại quá trình lão hoá sau 30 tuổi. Hormon tăng trưởng có thể làm đảo ngược quá trình lão hoá sinh học ở người lớn, tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Công dụng của BoniHappy:

– Tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn, hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ mãn tính.

– Cải thiện và phục hồi sức khoẻ, nhất là cho người trên 30 tuổi.

Cách dùng BoniHappy:

1. Uống 4 viên/ ngày chia làm 2 lần, buổi sáng và tối trước khi đi ngủ .

2. Nếu giấc ngủ được cải thiện thì giảm liều xuống 2 viên/ ngày, một liều điều trị là 2-6 tháng.

Vậy mua BoniHappy ở đâu?

Bạn có thể mua tại địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!