Các loại rau quả nào là kẻ thù của ung thư cổ tử cung

Nếu bị nhiễm virut HPV, bạn có thể sẽ mắc phải chứng ung thư hoặc các mầm móng ung thư có thể phát triển mạnh ra. Nhưng với các loại thực phẩm sau, bạn có thể chữa được ung thư hiệu quả đến bất ngờ.

Đu đủ được xem là trái cây của các thiên thần có chứa beta crytoxanthin và zeaxanthin có khả năng hạ thấp khả năng nhiễm HPV. Ăn mỗi tuần một quả đu đủ có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung.

Quả mâm xôi là loại quả có nhiều chất dinh dưỡng nhưng ít calo. Ăn quả mâm xôi có thể ngăn chặn sự phát triển của tế bào bị nhiễm HPV. Trong một số trường hợp, nó còn gây hiệu ứng apoptosis (chết tế bào) của tế bào ung thư. Đặc biệt acid ellagic được tìm thấy trong quả mâm xôi đỏ vẫn giữ được tác dụng dù ăn quả tươi, sấy khô hay đông lạnh.

Măng tây đứng đầu danh sách các thực phẩm có glutathione cao nhất. Glutathione đã được chứng minh là rất hiệu quả bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do, giải độc và tiêu diệt các chất lạ xâm nhập gây ung thư tế bào đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách làm tăng hoạt động của tế bào lympho. Đây là chất chống oxy hóa mạnh được các được các nhà khoa học quan tâm nhiều nhất trong vài năm gần đây.

Cà rốt có thể bảo vệ phụ nữ chống lại ung thư cổ tử cung. Tác dụng bảo vệ của nó có được nhờ tính chống oxy hóa mạnh mẽ. Để giữ cho các chất chống oxy hóa và falcarinol không bị mất đi, tốt nhất là nên luộc hoặc hấp nguyên củ cà rốt, sau đó hãy thái nhỏ rồi dùng.

Nghệ là loại gia vị thường dùng trong các bữa ăn gia đình và đã được y học sử dụng như một loại kháng sinh để phòng ngừa nhiều bệnh tật. Các nhà nghiên cứu đã xác định được một số chất chống ung thư trong củ nghệ rất hiệu quả. Nghệ đã được chứng minh là có chứa một hợp chất có thể hủy diệt các tế bào có hại mà không gây tổn hại tế bào khỏe mạnh.

Bông cải xanh cũng là siêu thực phẩm chống ung thư cổ tử cung. Bông cải xanh có chứa một số hợp chất đặc biệt đã được chứng minh giúp loại bỏ độc tố gây ung thư, ngăn chặn sự đột biến ADN, ngăn chặn sự phát triển của các khối u lành tính thành các khối u ác tính, và giúp ngăn ngừa sự lây lan của ung thư từ cơ quan này sang một cơ quan khác.

Trà xanh rất có lợi trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư nói chung, ung thư cổ tử cung nói riêng. Chất Catechin có trong trà xanh giúp bảo vệ tế bào không bị hư hỏng trước những tấn công của các gốc tự do. Trà xanh còn có tác dụng ngăn chặn urokinase, một loại enzyme kích thích các tế bào ung thư di căn (lan rộng) ở những bệnh nhân ung thư cổ tử cung.

Chế độ ăn uống hợp lý cùng với việc sử dụng các loại thực phẩm có khả năng chống ung thư nói chung, ung thư cổ tử cung nói riêng sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ.

Nếu bạn là người đang tìm hiểu về cách chữa ung thư thì chắc chắn bạn đã từng nghe nói đến thuốc Fucoidan. Nhưng ít người biết về thuốc Fucoidan là gì cả. Đây là một chất có thể ngăn chặn và tiêu diệt được tế bào ung thư đang phát triển trong cơ thể người. Việc tìm ra loại chất này đã mở ra tia hi vọng cho y học thế giới về điều trị ung thư. Cách Fucoidan hoạt động là làm cho tế bào ung thư tự chết do khả năng cô lập tế bào, không cho tế bào phát triển được. Để biết thêm thông tin về Fucoidan, các bạn có thể xem thêm tại link sau: http://ehospital.vn/fucoidan-la-gi-thuc-chat-tac-dung-cua-fucoidan-la-den-dau-13969.html

fucoidan-la-gi

Thuốc Fucoidan trị ung thư hiệu quả