Các món ăn giúp tăng cân đơn giản mà quen thuộc

Những món ăn quen thuộc sau sẽ giúp bạn tăng cân an toàn. Các món ăn giúp tăng cân này dể tìm và bạn có thể sử dụng để dùng vào các bữa ăn thêm.

1/ Những loại sữa ít béo

Món ăn giúp tăng cân

Sữa giúp tăng cân

Chọn lựa các sản phẩm sữa ít béo, các mặt hàng toàn kem và sữa nguyên kem sẽ giúp bạn tăng cân nhanh bởi đây là những thực phẩm giàu protein và chất béo.

Bạn có thể ăn bữa ăn nhẹ với bánh mì kèm một số loại phomat có chất béo như Thụy Sĩ và Cheddar. Sữa chua cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, không chỉ tốt cho hệ tiệu hóa, hàm lượng chất béo cực thấp, hàm lượng protein và calories chiếm ưu thế sẽ giúp bạn tăng trọng lượng cơ thể nhanh. Bạn có thể thêm sữa và ngũ cốc để ăn nhẹ.

2/ Các loại hạt giàu protein

Các loại hạt khá giàu protein, giúp bạn xây dựng cơ bắp rất tốt. Ngoài ra, chúng còn chứa nhiều chất béo đơn bão hòa, calo lành mạnh để bạn có thể tăng cân. Bạn có thể đưa vào bữa ăn này một số thực phẩm như bơ đậu phộng, hạt hướng dương, hạt điều, hạt lanh, hạnh nhân, quả hồ trăn…

3/ Ăn cá ngừ

món ăn giúp tăng cân

Thịt cá ngừ giúp tăng cân

Với những người muốn tăng cân thì cá ngừ chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn nhẹ bởi hàm lượng protein cao và nặng lượng dồi dào trong cá.

4/ Những loại bánh quy giòn và bánh mì tròn

Ngoài bánh mì trắng và các sản phẩm chứa carbohydrare, bạn có thể lựa chọn ăn bánh quy giòn và bánh mì tròn với thành phần được làm từ lúa mì, cám và mè để có thể giúp cơ thể tăng cân. Để bổ sung calo và protein bạn có thể ăn thêm bơ thực vật, mật ong, mứt, bơ đậu phộng.

5/ Các loại ngũ cốc

Trong ngũ cốc cũng có chứa một vài lượng calo lành mạnh và đây cũng là một món ăn nhẹ tuyệt vời để tăng cân. Bạn có thể đưa vào bữa ăn nhẹ giàu năng lượng với một chút granol, yến mạch và muesli, nho khô, sữa nguyên kem.

6/ Những loại rau quả và trái cây

Bạn vẫn thường nghĩ rằng ăn trái cây và rau quả sẽ khiến cho cân nặng giảm đi, nên rất hạn chế ăn những thực phẩm này. Tuy nghiên, bạn không nên loại bỏ những loại trái cây và rau quả ra khỏi thực đơn khi muốn tăng cân. Trong những thực phẩm này khá giàu vitamin và khoáng chất, đường lành mạnh không chỉ cung cấp dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà chắc chắn có thể giúp bạn tăng thêm vài kg.

Bạn có thể ăn vặt bằng các loại trái cây sấy khô như xoài, chuối, nho, mận khô…

7/ Socola đen, khoai tây chiên

Hai món ăn vặt này không thể thiếu trong món ăn nhẹ của bạn nếu như muốn tăng cân.

Tăng thêm lượng calo vững chãi trong các bữa ăn sẽ giúp bạn tăng cân lành mạnh. Bạn có thể sử dụng một heaping hào phóng của dầu canola, dầu oliu hoặc bơ đậu phộng vào thức ăn. Ngoài ra để tăng cân, bạn cũng nên uống các đồ uống có chứa chút đường tăng trọng lành mạnh.

Ngoài những bữa chính ra, bạn nên dùng thêm các thực phẩm này để tăng cân nhanh. Bên cạnh đó, dùng thêm thực phẩm thuốc tăng cân Wisdom Weight. Thực phẩm này giúp bạn tăng cân hiệu quả mà không để lại tác dụng phụ. Bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!