Các tư thế an toàn trong quan hệ vợ chồng khi mang thai

Có khá nhiều câu hỏi đặt ra là liệu “yêu” khi mang thai có an toàn hay không ? Tuy nhiên có một điều mà hầu như không ai trong các mẹ biết một điều là quan hệ khi mang thai mang lại cực kỳ nhiều lợi ích cho cả bà bầu và thai nhi. Tuy nhiên trong vấn đề này thì các bà bầu cần phải cân nhắc và chú ý một số điều, một vài tư thế cho mình.

Bài viết dưới đây chúng tôi mang đến cho các cặp vợ chồng một vài tư thế quan hệ khi mang thai an toàn.

 

1. Tư thế Phụ nữ ngồi trên các chị em có thể áp dụng khi mang thai 3 tháng đầu

tu-the-quan-he-khi-mang-thai

2. Tư thế Sexy spoons – có thể áp dụng khi mang thai 3 tháng đầu
tu-the-2Tư thế này còn là cách quan hệ được lâu giúp vợ chồng có những giây phút thăng hoa hơn

3. Tư thế “truyền thống”:
tu-the-3

4. Tư thế nữ ngồi trên, mặt nhìn người nam:

tu-the-4

5. Tư thế cả 2 cùng đứng – có thể áp dụng khi mang thai 3 tháng giữa

tu-the-5

6. Tư thế nữ ngồi mép giường:

tu-the-6

Trên đó chúng tôi mang đến cho bạn nhựng  tư thế quan hệ khi mang thai an toàn. Với các tư thế trên thì vợ chồng được thăng hoa cảm xúc trong thời kỳ mang bầu mà không gây hại đến thai nhi.

Tuy nhiên có một vài khuyến cáo bạn nên nhớ:

  • Khi mang thai ở 3 tháng đầu nếu thấy đau bụng hoặc ra máu sau khi quan hệ tình dục thì tuyệt đối không được quan hệ ít nhất 2 tuần sau đó và chỉ quan hệ vợ chồng khi có sự tư vấn của bác sĩ sản khoa để đề phòng động thai, sảy thai.
  • Khi quan hệ tình dục lên đến đỉnh điểm thường có hiện tượng gây co thắt dạ con, có thể gây sảy thai hoặc sinh non. Với các thai phụ bị suy dinh dưỡng nặng, tăng cân ít, da xanh, thai bị suy dinh dưỡng, thai phụ có rau tiền đạo…rất cần cân nhắc khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra dưới đây chúng tôi còn giới thiệu đến cho bạn 2 loại sản phẩm về tăng cường sinh lý, hỗ trợ rối loạn cương dương mà có thể anh chi quan tâm: hoang duoc donthuoc cuong duong.

Hy vọng với bài biết trên và các loại san phẩm của chúng tôi mang đến cho anh chị nhiều lợi ích