Cách làm trắng da hiệu quả bằng mặt nạ bột Gram

Một làn da trắng sáng giúp bạn tự tin hơn khi gặp gỡ, giao tiếp với mọi người. Vậy tại sao bạn không cải thiện làn da của mình ngay bây giờ. Sau đây là cách làm trắng da hiệu quả bằng mặt nạ bột Gram, hãy tìm hiểu ngay nhé bạn.

• 2 cách tắm trắng hiệu quả mà an toàn tại nhà

Bột Gram, hay còn được gọi là bột đậu garbanzo, besan, bột đậu gà, là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp da của Ấn Độ. Bột gram đã được sử dụng từ thời cổ đại trong công thức làm đẹp Ayurvedic bao gồm: mặt nạ, dưỡng tóc và dưỡng da toàn thân. Bột Gram có tác dụng trong việc điều trị các bệnh về da như viêm, sưng và mụn trứng cá. Bên cạnh đó, bột gram còn có tác dụng làm mờ vết thâm, vết sẹo do mụn trứng cá, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, làm trắng da, loại bỏ các đầu đen và điều trị da khô và da dầu. Chính vì vậy, trị mụn, làm trắng da bằng bột gram là công thức làm đẹp rất hiệu quả và an toàn.

bot-gram

Thành phần:
– 1 muỗng cà phê sữa chua
– 1 muỗng cà phê bột gram
– 5 giọt nước cốt chanh
– ¼ muỗng cà phê bột nghệ
 
Phương pháp:
 
Bước 1: Lấy một cái bát nhỏ sạch và thêm vào 1 muỗng cà phê bột gram, 1 muỗng cà phê sữa chua, ¼ muỗng cà phê bột nghệ và 5 giọt nước cốt chanh. Trộn đều tạo thành một hỗn hợp đặc quánh màu vàng.
 
Bước 2: Rửa sạch mặt, đắp một lớp dày hỗn hợp trên lên da mặt, da cổ, da tay… Lưu ý cần tránh những khu vực xung quanh mắt, lông mày và miệng của bạn
.
Bước 3: Duy trì trong khoảng 3-5 phút hoặc cho đến khi lớp mặt nạ khô lại
 
Bước 4: Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.Thấm khô bằng khăn sạch và dưỡng ẩm da với một ít dầu dừa

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: meyeucon.vn