Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ ở tphcm

Có bệnh phải chữa là điều đương nhiên, tinh trùng yếu phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ cũng là điều nhất thiết. Tuy nhiên, đa số nam giới lại e ngại về chi phí xét nghiệm nên thường tiến hành chậm trễ, kéo dài thời gian mang bệnh khiến tình trạng nặng thêm. Hiểu được tâm lý đó, nên các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á của chúng tôi đã cung cấp một số thông tin cần thiết về chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền để nam giới chủ động hơn trong việc chuẩn bị của mình.

Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền

  Bạn đọc có thể hiểu đơn giản, xét nghiệm tinh dịch đồ là lấy tinh dịch của nam giới để làm xét nghiệm, kiểm tra về số lượng, chất lượng và mức độ di động của tinh trùng. Đây là xét nghiệm bắt buộc phải làm đối với những cặp vợ chồng muốn điều trị vô sinh, hiếm muộn.

xet-nghiem-tinh-dich-do-o-tphcm

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết thêm, hoàn toàn không có một mức giá cố định nào cho xét nghiệm tinh dịch đồ vì con số này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, đó là:

  - Phương pháp xét nghiệm: Hiện nay có nhiều kỹ thuật xét nghiệm tinh trùng yếu khác nhau. Áp dụng những phương pháp xét nghiệm tiên tiến, hiện đại thì chi phí có phần khác hơn so với những phương pháp truyền thống là điều dễ hiểu.

Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền ở TPHCM?

  Tuy nhiên, khoản chênh lệch này hoàn toàn không đáng kể nên các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên áp dụng những phương pháp xét nghiệm hiện đại để đảm bảo về mức độ chính xác của kết quả xét nghiệm cũng như tránh những sai sót không đáng có xảy ra.

  - Cơ sở y tế lựa chọn: Với mật độ phân bố dày đặc của số lượng phòng khám nam khoa dày đặc trên địa bàn TPHCM như hiện nay dẫn đến sự chênh lệch về mức chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ là điều dễ hiểu.

  Tuy nhiên, mặt bằng chung thì nếu nam giới tiến hành làm xét nghiệm ở những cơ sở y tế chất lượng, đảm bảo về thiết bị máy móc chuyên khoa, phương pháp kĩ thuật tiên tiến cũng như trình độ tay nghề cao của đội ngũ y bác sĩ,…thì chi phí sẽ có phần chênh lệch hơn so với những cơ sở không đáp ứng những tiêu chí này.

  Thế nhưng, con số này không nhiều nên người bệnh phải thực sự bình tĩnh và sáng suốt trong việc lựa chọn địa điểm xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu tốt nhất, đừng vì tiếc tiền mà để bản thân phải gánh chịu những hậu quả nặng nề.

chi-phi-xet-nghiem-tinh-dich-do-o-tphcm-la-bao-nhieu

  Chi phí là vấn đề quan trọng nhưng mức độ chính xác của xét nghiệm cũng như hiệu quả cuối cùng mới là điều nam giới nên quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt đối với những chứng bệnh liên quan đến tinh trùng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản thì vấn đề này lại hết sức cần thiết.

Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền ở Phòng Khám Âu Á?

  Đối với những nam giới đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TPHCM thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ ở TPHCM đáng tin cậy mà bạn nên tìm đến.

  Hiệu quả điều trị chứng bệnh vô sinh thành công cho nam giới tại đây đã được khẳng định trong thời gian qua. Bằng chính tâm huyết của mình, chúng tôi đã giúp rất nhiều cặp vợ chồng thắt chặt sợi dây hạnh phúc bằng những thiên thần bé nhỏ.

  Thế nên, hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được là những bệnh nhân may mắn tiếp theo.

Hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp và miễn phí về chi phí xét nghiệm tinh trùng yếu bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới.

tu van nam khoa