Công ty Nệm Thắng Lợi có uy tín không?

Một giấc ngủ ngon không thể thiếu một chiếc nệm tốt. Bởi nệm đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ của chúng ta. Nệm không đơn thuần chỉ là nơi để nằm nghỉ ngơi, mà còn giúp phục hồi sức khỏe của cơ thể, đảm bảo sự thoải mái tối đa, giảm căng thẳng, tạo môi trường lý tưởng để thư giãn và có một giấc ngủ sâu hơn. Nhưng để mua được một chiếc nệm tốt chính hãng thì nên mua ở đâu, nhất là tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đại lý, cửa hàng bán nệm từ nhiều thương hiệu với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Trong số đó, không thể không nhắc đến công ty nệm Thắng Lợi – nơi cung cấp những chiếc nệm Thắng Lợi chính hãng êm ái và chất lượng tốt nhất đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người thắc mắc liệu công ty nệm Thắng Lợi có uy tín không? Để trả lời cho câu hỏi này cùng mình đi tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

Công ty Nệm Thắng Lợi

Công ty Nệm Thắng Lợi

Giới thiệu về Công ty Nệm Thắng Lợi

Công ty Nệm Thắng Lợi là một công ty TNHH được thành lập từ năm 2017. Tuy chỉ mới hoạt động không lâu, nhưng công ty không ngừng nỗ lực nghiên cứu và tập trung vào quy trình sản xuất, chế tạo sản phẩm, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Từ đó, khẳng định được vị thế của mình trong thị trường chăn, ga, gối, nệm và trong lòng khách hàng. Với tiêu chí là đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp những chiếc nệm chất lượng, mang đến sự thoải mái và giấc ngủ ngon lành. 

Bên cạnh đó, công ty cũng đã và đang chuyển giao công nghệ và kết hợp với các nguyên liệu nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Châu Âu… nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng.

Có thể thấy, công ty Nệm Thắng Lợi đã xây dựng được danh tiếng và sự tin cậy trong lĩnh vực sản xuất nệm. Với sự chú trọng vào chất lượng và sự thoải mái cho khách hàng, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách sạn và resort hàng đầu cả trong và ngoài nước.

Đội ngũ nhân viên

Công ty Nệm Thắng Lợi có đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài giàu kinh nghiệm, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Hơn nữa, khi đến với công ty nệm Thắng Lợi, quý khách hàng có thể trải nghiệm được dịch vụ mua sắm tốt nhất, đặc biệt luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Các sản phẩm chính của công ty nệm Thắng Lợi

Các sản phẩm chính của công ty nệm Thắng Lợi

Các sản phẩm chính của công ty nệm Thắng Lợi

Công ty Nệm Thắng Lợi tự hào cung cấp sự đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu sử dụng khác nhau. Với một loạt sản phẩm đa dạng và chất lượng cao, tin rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với yêu cầu và mong muốn của mình tại Công ty Nệm Thắng Lợi. Cản sản phẩm tại công ty nệm Thắng Lợi bao gồm:

  • Nệm Cao Su Hoạt Tính Thắng Lợi
  • Nệm Cao Su Non Thắng Lợi
  • Nệm Cao Su Non Massage Thắng Lợi
  • Nệm Cao Su Non Cao Cấp Thắng Lợi
  • Nệm Super Win Foam
  • Nệm Cao Su Gold Latex Thắng Lợi
  • Nệm Cao Su Wonder Foam Thắng Lợi
  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Massage Rosi
  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thắng Lợi SuSu – Original
  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thắng Lợi SiSi – Advanced
  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Thắng Lợi BoBo – Than Hoạt Tính
  • Nệm Memory Foam Thắng Lợi
  • Nệm Foam Cao Cấp Thắng Lợi
  • Nệm Foam Cao Cấp Massage Thắng Lợi

Ngoài ra, công Ty còn cung cấp nhiều dòng nệm gấp 2, gấp 3 và nhận đặt kích thước theo yêu cầu quý khách.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

Nệm Thắng Lợi luôn làm việc với mục tiêu trở thành nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam.  Vì vậy, luôn không ngừng sáng tạo, nhiệt huyết, tận tâm trong từng sản phẩm nhằm mang đến sự thoải mái, khỏe khoắn trong từng giấc ngủ cho người sử dụng.

Sứ mệnh

Với tôn chỉ đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, nệm Thắng Lợi đã và đang tiếp tục không ngừng đưa ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng. Và điều quan trọng nhất mà Công ty Nệm Thắng Lợi hướng đến là giá thành của sản phẩm. Hứa hẹn sẽ cung cấp những chiếc nệm chất lượng tốt với mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng.

Lĩnh vực hoạt động 

Công ty Nệm Thắng Lợi đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng liên quan đến việc chăm sóc giấc ngủ và nghỉ ngơi như nệm, drap, chăn gối… Đội ngũ nhân viên liên tục nghiên cứu về công nghệ sản xuất và thiết kế nệm để mang đến những sản phẩm tiên tiến, phù hợp với nhu cầu và tư thế nằm của người sử dụng, đặc biệt là người Việt Nam. Cụ thể:

  • Sản xuất nệm: Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nệm chất lượng cao nệm cao su tự nhiên, nệm cao su non, nệm memory foam và nhiều loại nệm khác. Các sản phẩm nệm của chúng tôi được thiết kế và nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.
  • Sản xuất drap, chăn, gối: Ngoài nệm, chúng tôi cung cấp cả drap, chăn, gối. Các sản phẩm drap và chăn gối của chúng tôi được chế tác với chất liệu và thiết kế tinh tế, tạo ra không gian nghỉ ngơi sang trọng và thoải mái.

Kênh đại lý bán hàng của công ty nệm Thắng Lợi

Công ty nệm Thắng Lợi hiện đang có hai kênh bán hàng chính thức, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Kênh bán hàng trực tiếp 

Là một trong những kênh mà chúng tôi tập trung xây dựng và phát triển. Hệ thống kênh bán hàng trực tiếp bao gồm 4 showroom và hơn 500 đại lý, cùng các cửa hàng trải được phân bố rộng khắp cả nước. Mỗi đại lý và cửa hàng đều được chọn lọc kỹ càng và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và chất lượng tốt nhất. Tại đây, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, nhân viên tận tâm tư vấn chọn lựa phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Mỗi hệ thống showroom công ty luôn được trưng bày đầy đủ các sản phẩm nệm đến gối, chăn drap, để khách hàng có thể trải nghiệm và cảm nhận trực tiếp, từ đó đưa ra lựa chọn hài lòng nhất. Công ty nệm Thắng Lợi luôn đặt sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của họ.

Kênh bán hàng online

Kênh bán hàng online

Kênh bán hàng online

Ngoài kênh bán hàng trực tiếp, công ty nệm Thắng Lợi còn có kênh bán hàng trực tuyến congtynemthangloi.com nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm linh hoạt của khách hàng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng xem thông tin sản phẩm, so sánh giá cả và thực hiện đặt hàng một cách tiện lợi dù ở bất kỳ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn đã được đào tạo bài bản, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 trong quá trình mua hàng, từ việc tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp, giải đáp các thắc mắc liên quan một cách nhanh nhất. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ phương án giao hàng tận nơi cho những khách hàng có nhu cầu.

Đến với công ty nệm Thắng Lợi bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, cùng những chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm chăn, ga, gối nệm hãy đến với Thắng Lợi chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ không làm bạn thất vọng. 

Những thành tựu mà Công ty nệm Thắng Lợi đạt được

Những thành tựu mà Công ty nệm Thắng Lợi đạt được

Những thành tựu mà Công ty nệm Thắng Lợi đạt được

  • Nằm trong top 10 thương hiệu được tín nhiệm 2019 do người tiêu dùng bình chọn.
  • Đạt danh hiệu Sao Vàng đất Việt 2020.
  • Thuộc top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2020.
  • Đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2022 do người tiêu dùng bình chọn.
  • Chứng nhận là thương hiệu độc quyền do cục sở hữu trí tuệ cấp.
  • Được các trang báo lớn nhắc đến như: suckhoedoisong.vn,…

Công ty nệm Thắng Lợi có uy tín không?

Qua những thông tin trên chắc các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi này rồi đúng không?

Công ty nệm Thắng Lợi không chỉ nhận nhiều giải thưởng mà còn được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng lựa chọn mua hàng tại đây đã chứng minh cho sự uy tín nệm Thắng Lợi. Đặc biệt, nệm Thắng Lợi còn được góp mặt trong các bình chọn là một trong những thương hiệu nệm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng. 

Để tránh các tình trạng kẻ xấu giả danh lừa đảo, khi quý khách hàng mua hàng hãy đến đúng địa chỉ hoặc liên hệ với công ty Nệm Thắng Lợi bằng những thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

– Phone: 0365799944 – 0365999944

– Email: Congtynemthangloi.com@gmail.com

– Website: https://congtynemthangloi.com

Xem thêm: