Cùng tìm hiểu vai trò vitamin C trong nấm lim xanh đối với con người

Nam lim xanh quảng nam tốt cho sức khỏe bởi trong nấm có nhiều dưỡng chất mà ít người biết đến. Đặc biệt, hàm lượng vitamin C có trong nấm lim xanh tiên phước quảng nam đảm bảo cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tăng tuổi thọ, xương chắc khỏe, tốt cho mắt…

Công dụng vitamin C

Chúng ta đã từng nghe và biết đến vitamin C với rất nhiều công dụng hữu ích, thế nhưng để chiết xuất được Vitamin C bổ sung cho cơ thể thì không phải là chuyện dễ dàng gì, việc chiết xuất Vitamin C được Albert Szent Gyorgyi thực hiện thành công vào năm 1928, tuy nhiên việc chiết xuất này vô cùng tốn kém và rất phức tạp, hơn nữa theo nghiên cứu thì vitamin C chiết xuất lại không có hoạt tính mạnh bằng vitamin C tự nhiên bởi nó dễ bị oxy hóa và dễ bị đào thải qua nước tiểu.

tac-dung-nam-lim-xanh

>>> Tin nóng: Khắc tinh của bệnh ung thư

Ngoài việc tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể vitamin C còn là dược chất rất cần thiết cho xương, da, răng, đồng thời nó tham gia vào quá trình sản xuất collagen, điều hòa lượng cholesterol trong máu, giúp chữa lành vết thương, tham gia vào quá trình bài tiết chất độc khỏi cơ thể, bảo vệ da chống nếp nhăn, chống cảm lạnh, giúp bảo vệ các loại axit béo thiết yếu và vitamin A, E trong cơ thể khỏi bị tiêu hủy, đặc biệt nó có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị ung thư. Bởi vậy nếu cơ thể thiếu vitamin C sẽ gây ra rất nhiều các căn bệnh nguy hiểm như loãng xương, xuất huyết… mặt khác nếu lượng Vitamin C trong cơ thể quá nhiều thì cũng ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể và có khả năng gây các căn bệnh như: bệnh gout, sỏi thận, tá tràng… 

Hàm lượng vitamin C trong nấm lim

Ngày nay bằng các công nghệ hiện đại của Khoa học các nhà Khoa học đã chứng minh rằng người thường xuyên sử dụng Nấm lim xanh sẽ có tác dụng rất tốt trong việc cung cấp và điều hòa lượng vitamin C ổn định trong cơ thể, làm cho cơ thể luôn hoạt động ổn định,đồng thời có thể bảo vệ da và chống lão hóa cũng như chống lại một số căn bệnh nguy hiểm.

nam-lim-xanh

So với các loại nấm khác, hàm lượng vitamin C trong Nấm Lim xanh cao hơn rất nhiều. Nó giữ vai trò quan trọng giúp tăng khả năng hấp thu Polysaccharide (dược chất hữu ích có trong nấm lim xanh giúp ngăn ngừa ung thư) và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, vitamin C Nấm Lim xanh cũng tham gia tích cực vào quá trình sản xuất collagen, điều hòa lượng cholesterol trong máu, nâng cao sức đề kháng, mát gan, thải độc.

Việc bổ sung các dưỡng chất, vitamin C là điều cần thiết đối với sức khỏe của mỗi người, giúp mọi người luôn có một sức khỏe tốt, bền bỉ. Tham khảo thêm tác dụng của nấm lim xanh nấm tại đây.

Ngoài lề: địa chỉ bán sâm hàn quốc, những lưu ý khi sử dụng nhân sâm