Độc lạ với 3 cách trị tàn nhang chỉ trong 1 nốt nhạc

Hiện nay có rất nhiều cách trị tàn nhang, mỹ phẩm có, thẩm mĩ viện có. Thế nhưng bạn có biết rằng, chỉ với 3 cách trị tàn nhang độc lạ dưới đây, bạn hoàn toàn giải quyết được những nốt tàn nhang trên da chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Tàn nhang là  những đốm nâu trên da nằm sâu dưới lớp hạ bì da. Tàn nhang hình thành có thể do di truyền hoặc do quá trình lão hóa da kết hợp với những tác động của ánh sáng mặt trời tạo nên những đốm nâu xấu xí.

Cách trị tàn nhang bằng chanh

Dùng chanh điều trị tàn nhang là một trong những phương pháp dân gian phổ biến nhất mà các chị em thường dùng đấy! Bởi vừa đơn giản, hiệu quả mà còn tiết kiệm được kinh phí đấy!

Trong quả chanh có chứa 1 lượng lớn axit tự nhiên, axit này có tác dụng làm mờ những vết thâm đen trên bề mặt da tẩy tế bào chế và làm sạch bụi bẩn do đó mới được ứng dụng nhiều trong việc trị tàn nhang.

Cách trị tàn nhang đơn giản bằng chanh tiến hành theo các bước sau:

– Rửa sạch mặt bằng nước

– Cắt đôi quả chanh rồi dùng nửa chanh chà xát lên vùng da có tàn nhang hoặc bạn cũng có thể vắt lấy nước cốt rồi thoa lên da. Massage da nhẹ nhàng trong 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

Với cách tạm biệt tàn nhang này, các chuyên gia khuyên rằng nên thực hiện vào lúc chiều tối để tránh làn da bị bắt nắng.

Cách trị tàn nhang bằng đu đủ + mật ong

Ngoài chanh thì cách trị tàn nhang bằng đu đủ kết hợp mật ong cũng được biết đến là cách giải quyết tàn nhang hiệu quả. Trong đu đủ có chứa thành phần dưỡng chất chống oxy hóa cao cộng với các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho vẻ đẹp làn da.

Thêm vào đó, mật ong được biết đến là một mỹ phẩm thiên nhiên có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da, tái tạo và làm trắng da. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này tạo nên một dưỡng chất có lợi cho làn da. Vừa giúp làm mờ tàn nhang, vừa giúp cải tạo độ trắng sáng cho da.

Cách trị tàn nhang bằng củ cải + giá đỗ

Ít ai biết rằng, củ cải lại có nhiều công dụng trong việc điều trị tàn nhang. Để thực hiện cách trị tàn nhang này, bạn chỉ cần rửa sạch một củ cải nhỏ, và một nắm giá đỗ. Sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và lọc lấy nước cốt.

Bạn sử dụng phần nước ép để uống hàng ngày còn phần bã thì dùng để đắp lên vùng da bị tàn nhang. Với mẹo nhỏ này, chỉ trong thời gian “tích tắc” bạn đã giải quyết được những mảng tàn nhang trên da đấy!

Như vậy, với 3 cách trị tàn nhang mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể sở hữu một làn da đẹp, trắng sáng và mịn màng như đã ao ước.

Xem thêm:

Bật mí cách trị mụn cám bằng dầu dừa đơn giản mà hiệu quả

Bí kíp tẩy tế bào chết cho da, bạn đã biết chưa?

Top 3 cách dưỡng da bằng cà rốt, có thể bạn chưa biết?