Dùng Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild gội đầu thường xuyên có tốt không?

Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild là dầu gội đầu dành cho da nhạy cảm, da khô giúp da đầu thoát khỏi hiện tượng khô cứng và đem lại mái tóc bóng mượt. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại lo ngại rằng không biết dùng dầu gội đầu này thường xuyên có tốt không? Liệu có gây tác dụng phụ trên da đầu về lâu dài? Và cách sử dụng như thế nào thì hiệu quả?

Dùng Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild gội đầu thường xuyên có tốt không?

Dùng Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild gội đầu thường xuyên có tốt không?

Thành phần và tác dụng của dầu gội Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild

Eucerin DermoCapillaire Ph5 Mild có tác dụng dưỡng da đầu khỏe mạnh có độ pH vào khoảng 4.5-5.5, có tính axit nhẹ. Độ axit tự nhiên này bảo vệ da đầu khỏi vi khuẩn và nhiều chất gây hại. Khi tính cân bằng bị phá vỡ (có thể là do nhiệt độ quá cao, quá thấp, bệnh tật, sử dụng mỹ phẩm hoặc căng thẳng), da đầu sẽ trở nên nhạy cảm.

Dầu gội Eucerin Dermo Capillaire pH5 MILD SHAMPOO với công thức đặc biệt giúp củng cố và duy trì độ pH tự nhiên của da. Đồng thời, làm sạch da đầu và tóc để ngăn ngừa tình trạng khô, kích ứng.

Eucerin DermoCapillaire pH5 MILD SHAMPOO nhanh chóng làm sạch bụi bẩn, phấn hoa và tác nhân gây kích ứng, mang lại cho bạn mái tóc sáng bóng, mềm mượt và khỏe mạnh.

Sản phẩm mang thương hiệu Eucerin nổi tiếng ở Pháp bao gồm những thành phần sau:

Aqua. Sorbitol. Sodium myreth sulfate. Sodium laureth sulfate. Sodium cocoamphoacetate. Peg-12- methyl glucose dioleate. Sodium chloride. Peg-40 hydrogenated. Castor oil. Panthenol. Polyquaternium-10. Citric acid. Anise alcohol. Hydroxyisohexyl 3-cyclohexene carboxaldehyde. Hexyl cinnamal. Linalool. Benzyl salicylate. Parfum.

tác dụng của dầu gội Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild

tác dụng của dầu gội Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild

Cách sử dụng Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild

  • Làm ướt tóc bằng nước ấm.
  • Cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay mát xa nhẹ nhàng trên da đầu.
  • Gội sạch lại với nước.

Dùng Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild thường xuyên có tốt không?

Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild là dầu gội không chứa các chất hóa học gây hại cho da đầu. Sản phẩm mang thuộc tính đảm bảo đúng quy trình sản xuất dược mỹ phẩm quốc tế: không nhuộm màu, không paraben, không silicone, không kiềm.

Một số đánh giá của người dùng sau khi đã sử dụng sản phẩm

Bà V. Mounsey: “Tôi bắt đầu sử dụng loại dầu gội này vì một vài vết khô trên da đầu. Tôi đã có những điều này một thời gian, đau khổ thường xuyên hơn trong những tháng mùa đông. Mặc dù không bị bong tróc hoặc khó chịu, nhưng chúng làm cho da đầu tôi trở nên khô, tóc bị cứng. Tôi đã thử một số sản phẩm, bao gồm một số sản phẩm khá đắt nhưng không có gì giải quyết được vấn đề. Dầu gội Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild đã thật sự mang đến hiệu quả cho tôi khi so sánh với các sản phẩm khác.”

Bà C.MoGee: “Tôi đã sử dụng dầu gội này được một thời gian ngắn. Da đầu của tôi rất nhạy cảm với một số vấn đề viêm da. Dầu gội này đã giúp tôi giảm đi một chút đau nhức, ngứa và kích thích. Tôi nghĩ rằng nếu bạn có một da đầu khô, nhạy cảm, điều này có thể giúp bạn phần nào. Sản phẩm không gây kích ứng da và mang lại cảm giác dịu nhẹ. Nói chung tôi đã cho sản phẩm này 4 sao vì nó là tốt nhất mà tôi đã sử dụng cho đến nay và tôi sẽ tiếp tục dùng nó.”

đánh giá của người dùng về sản phẩm

đánh giá của người dùng về sản phẩm

Do đó, việc dùng thường xuyên dầu gội Eucerin Dermocapillaire Ph5 Mild để hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da đầu nhạy cảm, da đầu khô là điều cần thiết và an toàn đối với sức khỏe. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, trung tâm thương mại hoặc các nhà thuốc trên toàn quốc!

Xem thêm:

Chúc bạn thành công!