Giảm mỡ thừa hiệu quả với thực phẩm giúp hạ cholesterol

Cá hồi

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit béo omega-3 rất tốt cho tim. Chúng giúp giảm mức độ LDL (xấu) cholesterol và triglycerides, làm chậm tốc độ các mảng bám tích tụ trong động mạch và có thể làm hạ huyết áp của bạn. Một số nguồn tin hàng đầu của omega-3 như cá béo, đặc biệt là cá hồi, cá ngừ, cá trích.

Giam-mo-thua-hieu-qua-voi-thuc-pham-giup-ha-cholesterol

Dầu

Bạn có thể dùng dầu thực vật như dầu mè, dầu oliu hoặc bất kỳ loại dầu nào chứa nhiều omega-3. Một số loại dầu khác như dầu hạt lanh, quả óc chó, hạt cải, dầu đậu nành. Chỉ cần cho một chút vào khẩu phần ăn hoặc xào chúng với rau củ quả bạn có thể giúp cholesterol giảm đi và không bị tăng cân.

Giam-mo-thua-hieu-qua-voi-thuc-pham-giup-ha-cholesterol1

Tổng số các loại hạt, bánh mì và ngũ cốc

Nghiên cứu cho thấy chất xơ trong các thực phẩm này có thể làm giảm LDL cholesterol, nhưng hầu hết moi người không ăn với lượng vừa đủ. Để cung cấp các thực phâm này cho cơ thể bạn có thể thường xuyên sử dụng chúng trong bữa ăn hằng ngày. Hãy thử chuyển sang bột yến mạch, bánh mì nướng, hoặc cám ngũ cốc nguyên hạt và cơm

Giam-mo-thua-hieu-qua-voi-thuc-pham-giup-ha-cholesterol2

Các loại quả mọng

Tất cả các loại trái cây đều có chất xơ. Một quả chuối, một quả táo, một quả cam, và một quả bưởi mỗi có khoảng 3 gram chất xơ. Ví dụ 1 quả cam chỉ có một nửa gram chất xơ mỗi cốc, 1 năm quả việt quất có 4 gram mỗi cốc hoặc quả mâm xôi (trong đó có 8 gram mỗi cốc).

Giam-mo-thua-hieu-qua-voi-thuc-pham-giup-ha-cholesterol3

Trái bơ

Những loại trái cây như bơ là một loại quả tuyệt vời để cung cấp chất béo không bão hòa lành mạnh hơn vào chế độ ăn uống của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng ăn một quả bơ mỗi ngày có thể giúp giảm cholesterol LDL ở những người thừa cân và béo phì. Hãy thử dùng một quả bơ với một ít đường hoặc dùng nó làm món salad hấp dẫn.

Giam-mo-thua-hieu-qua-voi-thuc-pham-giup-ha-cholesterol4

Đậu

Đậu là một trong những nguồn chất xơ tốt nhất. Đối với một mục tiêu giúp trái tim khỏe mạnh trớc tiên bạn cần bổ sung nó nhiều hơn trong thực đơn giảm cân của mình. Bạn sẽ thêm một lượng lớn chất xơ và giảm được lượng cholesterol trong cơ thể với chất béo bão hòa. Hãy thử chúng cùng thực phẩm như thịt bò, ớt để tạo thành món ăn ngon và lành mạnh.

Giam-mo-thua-hieu-qua-voi-thuc-pham-giup-ha-cholesterol5

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả:

Weight ReduceĐể giúp bạn nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon gọn cùng số cân nặng mong muốn an toàn và hiệu quả thì bạn có thể tham khảo viên giảm cân Weight Reduce  giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Bạn Click Here để có xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến

 

 

 

Xem thêm: Bí quyết giúp Diệp Lâm Anh luôn giữ được vẻ nóng bóng cho cơ thể