Giới thiệu các loại kem tẩy da chết tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng kem tẩy da chết và mỗi dòng sẽ có cách sử dụng khác nhau. Bài viết dưới đây chuthapdo xin giới thiệu với các bạn các loại kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay, cùng tham khảo các bạn nhé.

Gel tẩy da chết cho mặt Farmasi Facial Scrub

kem tẩy da chết

Gel tẩy da chết cho mặt Farmasi Facial Scrub

Farmasi là thương hiệu mỹ phẩm nằm trong 5 công ty dược phẩm đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kì. Farmasi đã sản xuất trên 2000 sản phẩm khác nhau. Gel tẩy tế bào chết cho da mặt chiết xuất trái cây Farmasi Facial Scrub được nghiên cứu từ phòng thí nghiệm của Farmasi, hòan toàn an toàn cho da mặt ngay cả những làn da nhạy cảm nhất, đồng thời nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong da.

Gel tẩy da chết giúp tẩy đi bụi bẩn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng đẹp và tự nhiên không tì vết. Đồng thời với hương thơm từ trái cây mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái.

Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3in1

kem tẩy da chết

Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3in1

Kem tẩy tế bào Vichy Normaderm mang đến 3 công dụng trong 1 sản phẩm: làm sạch, tẩy tế bào da chết và làm mặt nạ giúp da sạch mịn màng. Sản phẩm dạng cát mềm, hạt nhỏ, làm mịn da và không gây căng khô. Hãy trải nghiệm một diện mạo hoàn toàn mới với kem tẩy tế bào chết ngừa mụn Vichy Normaderm.

Kem Arrahan Siberica hoa oải hương

kem tẩy da chết

Kem Arrahan Siberica hoa oải hương

Kem tẩy tế bào chết Arrahan Siberica hoa oải hương có xuất xứ từ Hàn Quốc. Có công dụng nhẹ nhàng tẩy sạch các chất bụi bẩn, tế bào chết, dưỡng ẩm, giúp da trắng mịn hơn, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sự hấp thu dưỡng chất cho da.

Đồng thời ưu điểm của loại kem này là ít gây kích ứng và không làm khô da nên chị em có thể yên tâm sử dụng vào mùa đông mà không lo da khô ráp.

Kem St.ives Fresh Skin Apritcot Scrub

kem tẩy da chết

Kem St.ives Fresh Skin Apritcot Scrub

Với thành phần chính từ quả mơ 100% thiên nhiên – một loại quả có chứa tỉ lệ carotenoids (Vitamin A) cao nhất, có khả năng chống oxy hóa cực hiệu quả, bên cạnh đó còn có thành phần như bột ngô, quả óc chó giúp tái tạo lại các tế bào da.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân St.ives Fresh Skin sẽ loại bỏ các tế bào chết giúp da của bạn loại bỏ lớp sừng già nằm trên bề mặt da mà sữa tắm thông thường không thể làm được.

Kem tẩy da chết Dabomang

kem tẩy da chết

Kem tẩy da chết Dabomang

Kem có xuất xứ từ Hàn Quốc có công dụng loại bỏ tế bào da chết và cải thiện làn da, làm mịn bề mặt da hiện tại và thể hiện sắc da rạng rỡ, làm sáng, săn và làm mềm da. Sản phẩm độc đáo này giúp lột và tẩy các lớp da, lớp tế bào chết ở da mặt hay các vùng “cứng đầu” như khuỷu tay, đầu gối, gót chân… mà bạn muốn trở nên sáng và mịn màng hơn. Nên dùng kem dưỡng sau khi tẩy da chết để kem dưỡng để đạt hiệu quả cao nhất.

Gel tẩy da chết Innisfree – Wine Peeling Jelly Softener

kem tẩy da chết

Gel tẩy da chết Innisfree – Wine Peeling Jelly Softener

 

Gel tẩy tế bào chết chiết xuất từ rượu vang và nho đen, làm sạch đi những tế bào hư tổn mang đến một làn da sạch thoáng và mịn màng.

Kết cấu dạng gel mềm, dễ dàng làm sạch các lớp tạp chất, tế bào hư tổn trên bề mặt da.

Dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo các biểu bì da mới.

Kích thích sự tuần hoàn và lưu thông trên bề mặt da.

Detclear – Bright & Peel Peeling Jelly – Fragrance-free

kem tẩy da chết

Detclear – Bright & Peel Peeling Jelly – Fragrance-free

Gel tẩy da chết dạng kì với thành phần cực lành tính, khả năng gây kích ứng thấp, không màu, mùi dễ chịu, giúp tẩy sạch da chết toàn thân mà không gây dị ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa sự tích tụ bã nhờn, tạp chất.

Kiểm soát sự bài tiết dầu mà không gây khô hay tổn thương da.

Giảm thiểu tình trạng mụn đầu đen quay trở lại.

Kem Tẩy Tế Bào Chết Banana Peeling Cream

kem tẩy da chết

Kem Tẩy Tế Bào Chết Banana Peeling Cream

Kem tẩy tế bào chết da mặt Banana Peeling Cream xuất xứ Hàn Quốc làm từ nguyên liệu tự nhiên. Nghe tên chắc các bạn đã đoán được kem tẩy tế bào chết Banana Peeling Cream được chiết xuất từ gì?

Kem tẩy tế bào chết da mặt này được chiết xuất thành phần chủ yếu là chuối kết hợp với sữa chua giúp loại bỏ tế bào sừng già và massage da cang bóng mịn màng.

Kem Tẩy Tế Bào Chết Mặt Tea Tree The Body Shop

kem tẩy da chết

Kem Tẩy Tế Bào Chết Mặt Tea Tree The Body Shop

Kem tẩy tế bào chết cho da mặt Tea Tree The Body Shop xuất xứ Anh với Scrub tẩy tế bào chết cho da mặt nhẹ nhàng cuốn trôi đi mọi bụi bẩn, tẩy sạch lớp tế bào da chết và làm sạch tận lỗ chân lông giúp mang lại làn da vô cùng mềm mịn và tươi mới.

Đặc biệt ,những hạt massage siêu nhỏ cũng giúp thải độc cho làn da, làm da sáng hơn, thu nhỏ lỗ chân lông.  Với tinh dầu trà trong sản phẩm còn có tác dụng kiềm dầu kháng viêm, chống lão hóa và trị mụn rất tốt.

Một điều đặc biệt ở sản phẩm này đó là nó không chứa glycol – là chất lỏng không màu, gần như không mùi, hơi nhớt, hút ẩm, có khả năng hoà tan nhiều loại vô cơ, hữu cơ (acid béo, alcohol, ketone, ester) và tan hoàn toàn trong nước. Sản phẩm không chứa glycol. Do vậy, sản phẩm có tác dụng thanh tẩy sâu nhưng không làm căng và khô da. Kết cấu dạng gel trong suốt màu xanh nhạt với những hạt tròn mịn cực kỳ nhẹ dịu, không gây đau rát cho da, cùng hương thơm từ tinh dầu trà mang lại cảm giác thoải mái thư giãn, thật sự dễ chịu.

Trên đây là một số loại kem tẩy da chết được ưa chuộng hiệu nay, các bạn hãy tham khảo và chọn cho mình loại kem phù hợp với da nhất nhé!

Xem thêm

Làm đẹp hiệu quả cùng mặt nạ tảo biển

Bật mí cách trị nám bằng dầu dừa chỉ trong 7 ngày