Thần kì với mẹo làm trắng da bằng hoa quả ít người biết

Mong muốn sở hữu làn da trắng là ước ao của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, ngoài việc chăm sóc da bằng cách đến các thẩm mĩ viện, spa hoặc dùng mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền thì chị em hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng hồng chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Bài viết này, mình sẽ bật mí đến bạn mẹo làm trắng da bằng hoa quả. Đây được xem là một trong những phương pháp làm trắng da thần kì. 

Cách làm trắng da bằng đu đủ

Đu đủ là loại quả quen thuộc trong cuộc sống hằng này. Không chỉ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, đu đủ còn cung cấp dưỡng chất cho cơ và làn da của bạn, ngoài ra đu đủ chín còn khả năng làm trắng da hiệu quả.

Nguyên liệu:

100ml sữa tươi không đường

Nửa quả đu đủ chín

Đu đủ hỗ trợ làm trắng da cực kì hiệu quả

Đu đủ hỗ trợ làm trắng da cực kì hiệu quả

Cách thực hiện:

Lấy 1 quả đu đủ bỏ hạt, nghiền nhừ và trộn với sữa tươi không đường, thoa toàn bộ hỗn hợp lên cơ thể và để tầm 15 phút đến 20 phút sau đó tắm lại với nước ấm. Bạn thực hiện liên tục 2 lần trong 1 tuần đảm bảo đây sẽ là phương pháp giúp trắng da hiệu quả dành cho bạn.

Cách làm trắng da bằng bưởi

Bưởi không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn có làn da trắng mịn. Được coi là loại trái cây làm trắng da hiệu quả, trong bưởi chứa đến 78% là vitamin C có lợi cho sức khỏe và làn da. Chính vì vậy, hàng ngày bạn nhớ ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi mật ong nhé! Các chuyên gia làm đẹp nhận định rằng uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi đáng kể tình trạng da. 

Làm trắng da bằng bưởi được nhiều chị em tin tưởng

Làm trắng da bằng bưởi được nhiều chị em tin tưởng

Ngoài ra, với mẹo làm trắng da bằng hoa quả, bạn nên tận dụng nhiều bộ phận của bưởi để làm đẹp như vỏ bưởi dùng để nấu nước tắm, gội đầu hay sắc thuốc… đều tốt cho sức khỏe và giúp chị em làm đẹp hoàn hảo.

Cách làm trắng da bằng nha đam

Nha đam từ lâu được mệnh da là ‘thần dược’ trong việc làm đẹp da tại nhà. Trong nha đam chứa nhiều vitamin A, C, E, B1 và các khoáng chất như canxi, natri, kẽm… Bởi thế, chiết xuất từ nha đam luôn có mặt trong nhiều sản phẩm chăm sóc da.

Cách dùng:

– Tách vỏ nha đam, sử dụng phần nhựa trong suốt.

– Thoa đều lên trong 20 phút.

– Rửa sạch da bằng nước ấm

Chăm sóc da bằng nha đam mỗi ngày

Chăm sóc da bằng nha đam mỗi ngày

Trên đây là 3 mẹo làm trắng da bằng hoa quả, bằng việc sử dụng một cách đều đặn các phương pháp chăm sóc da này, chị em không chỉ sở hữu được làn da trắng, mịn màng mà còn giúp tăng khả năng đàn hồi, ngăn ngừa và làm chậm lại quá trình lão hóa da. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt hơn, chị em nên kết hợp xen kẻ các cách trên hàng tuần nhé!

Lưu ý: Các loại mặt nạ từ thiên nhiên lành tính thường có tác dụng chậm hơn các sản phẩm dưỡng da khác. Vì thế, chị em nên kiên nhẫn và làm đều đặn để làn da được cải thiện theo thời gian. 

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Mách nhỏ chị em cách làm trắng da cổ hiệu quả nhất

Mách bạn cách làm trắng da từ hoa đào ít ai biết

Chia sẻ cách làm trắng da hai cánh tay từ thiên nhiên