Chia sẻ cách làm trắng da hai cánh tay từ thiên nhiên

Không cần phải dùng đến các mỹ phẩm dưỡng da, không cần phải đến spa bạn vẫn hoàn toàn có thể giải quyết tình trạng không đều màu ở vùng da hai cánh tay. Cùng tìm hiểu về cách làm trắng da hai cánh tay từ thiên nhiên dưới đây nhé!

Cách làm trắng da 2 cánh tay bằng chanh

Trong nước chanh có chứa nhiều axit, nó có tác dụng tẩy trắng nhẹ bằng cách loại bỏ tế bào chết, bã nhờn dư thừa và bụi bẩn. Chanh còn có tính kháng khuẩn, khử mùi mồ hôi tốt do vậy cũng rất thích hợp cho những người bị chứng mồ hôi ở tay hoặc chân.

Đây là một trong những nguyên liệu tự nhiên đưa ưa chuộng nhiều nhất để làm trắng da. Không chỉ vì nó hiệu quả mà còn rất rẻ bèo, dễ kiếm.

Chanh giúp làm trắng vùng da cánh tay hiệu quả

Chanh giúp làm trắng vùng da cánh tay hiệu quả

Bạn chỉ chà xát một vài lát chanh trên tay và chân mỗi buổi tốt trước khi ngủ, sau đó rửa lại với nước là được.

Với cách làm trắng da hai cánh tay bằng chanh, bạn chỉ nên áp dụng 2-3 lần/tuần. Đừng quá lạm dụng vì sẽ gây bào mòn làn da tay của bạn đó.

Cách làm trắng da cánh tay bằng sữa tươi

Một trong những phương pháp tại nhà hiệu quả và đơn giản nhất để giúp làm trắng sáng da tay và chân là matxa nhẹ nhàng với sữa tươi vì chúng chứa nhiều axit lactic, giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết khỏi bề mặt da. Ngoài ra, axit lactic cũng được xem là hợp chất tẩy trắng da tự nhiên giúp làm trắng sáng nước da. Các thành phần nuôi dưỡng da của sữa tươi thấm sâu vào các lỗ chân lông và làm sạch sâu làn da. Các thành phần dưỡng ẩm da của sữa tươi giúp làm mềm da, đặc biệt ở những khớp ngón tay, giúp làn da tay và chân thêm mềm mịn và trắng sáng.

Sữa tươi vừa làm trắng da tay vừa giúp mịn da

Sữa tươi vừa làm trắng da tay vừa giúp mịn da

Để tăng tối đa lợi ích từ sữa tươi, hãy rửa tay và chân trong sữa, sau đó lau khô. Bây giờ, nhún 1 bông gòn vào sữa tươi và lau lên tay và chân. Bây giờ, dùng một miếng bông gòn mới, thoa sữa tươi lên tay và chân, matxa trong vài phút. Để cho sữa thấm vào làn da và sau đó rửa sạch trong 20-30 phút. Để có kết quả tốt nhất, lặp lại cách làm trắng da da hai cánh tay mỗi ngày để đạt được kết quả mong ước.

Cách làm trắng da bằng cà chua + mật ong

Cà chua và mật ong cũng là một nguyên liệu làm đẹp mà chị em phụ nữ nào cũng nên biết. Cà chua cung cấp vitamin E và vitamin C để da luôn được trắng tự nhiên. Mật ong lại giúp da có được độ ẩm tốt nhất.

Cà chua và mật ong mang lại hiệu quả chăm sóc làn da

Cà chua và mật ong mang lại hiệu quả chăm sóc làn da

Thực hiện làm trắng da tay bằng cà chua và mật ong: 1 quả cà chua loại bỏ hạt sau đó xay nhuyễn và chắt lấy nước. Trộn đều nước cà chua và  1 thìa mật ong. Khuấy đều để các hỗn hợp được quyện lại với nhau. Dùng bông gòn thấm phần nước đó thoa lên da cánh tay. Khoảng 20 phút sau thì rửa lại với nước sạch. Công thức này không chỉ áp dụng cho làm trắng da 2 cánh tay mà còn có thể dùng da mặt.

Tẩy tế bào chết cho da

Nguyên nhân chủ yếu khiến vùng da cánh tay không đều màu là do tác động của tia UV. Tia tử ngoại trong ánh nắng không chỉ gây ra các nếp nhăn, đốm nâu, chúng còn làm tăng nguy cơ mắc ung thư da. Do đó, ngoài việc bôi kem chống nắng cho mặt, bạn cũng cần lưu ý thoa đều một lớp kem vừa đủ lên vùng cánh tay.

Vùng da hai cánh tay cũng cần bạn thường xuyên tẩy tế bào chết

Vùng da hai cánh tay cũng cần bạn thường xuyên tẩy tế bào chết

Hy vọng rằng với những cách làm trắng da hai cánh tay mà chúng tôi tiết lộ trên đây chị em sẽ bỏ túi được bí quyết làm đẹp da ngay tại nhà! Đồng thời, để có được bí quyết làm đẹp da tại nhà, chị em  cũng nên kết hợp với chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý và tăng cường tập luyện như yoga, aerobic…

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Bật mí cách chăm sóc da tuổi 20 cho da đẹp không tì vết

Hướng dẫn cách chăm sóc da dầu mùa đông

Top 3 loại mặt nạ trị mụn cho da khô dễ làm