Mách bạn cách làm đẹp da bằng kem đánh răng hiệu quả siêu bất ngờ

Kem đánh răng vốn dĩ dùng để làm sạch khoang miệng, nhưng bên cạnh đó, nó có nhiều công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm đẹp da bằng kem đánh răng vừa hiệu quả vừa an toàn. Nhưng các bạn đừng lo lắng, ngay sau đây chuthapdo sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp làm đẹp đúng cách với kem đánh răng nhé.

Kem đánh răng có dùng cho da được không?

Thành phần kem đánh răng có chứa baking soda – một hoạt chất có tác dụng tẩy tế bào chết giúp loại bỏ đi các tế bào da cỗi nhanh chóng và kích thích sự tái tạo các tế bào da mới, giúp làn da tươi trẻ hơn đồng thời sáng hẳn lên. Chất này còn là giúp giảm tiết lượng dầu trên da, giúp kiểm soát nhờn dư hiệu quả.

Ngoài ra, trong kem đánh răng còn dồi dào sodium pyrophosphatekem giúp tiêu diệt các vi khuẩn và lượng canxi thừa gây mụn và silica làm lành những hư tổn trên da do mụn gây ra. Do đó, cách làm trắng da này thực sự có cơ sở và cực phù hợp với những bạn sở hữu làn da nhờn dầu và dễ bị mụn. Yên tâm nên mình bắt tay thực hiện ngay bí quyết làm trắng da này.

Các cách làm đẹp da bằng kem đánh răng

Cách trắng da bằng kem đánh răng

cách làm đẹp da bằng kem đánh răng

Cách trắng da bằng kem đánh răng

Để làm trắng da bằng kem đánh răng, đầu tiên bạn rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt bạn vẫn dùng hàng ngày, sau đó dùng khăn mềm thấm lên mặt cho da tự khô.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ nhạy cảm của làn da bạn, mà bạn chỉ để kem đánh răng lưu lại trên da mụn khoảng 10p-2 giờ mà thôi.

Với những bạn bị da nhờn hoặc da khô, chỉ nên để kem đánh răng trên các nốt mụn khoảng 30p rồi nhanh chóng rửa lại bằng nước sạch.

Áp dụng phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần, để các nốt mụn trứng cá nhanh chóng biến mất, da bạn cũng sẽ không bị thâm đen và giúp da trắng sáng hơn.

Cách làm đẹp da bằng kem đánh răng trị mụn bọc

Với những bạn trên mặt xuất hiện mụn trứng cá, bạn có thể dùng kem đánh răng nhẹ nhàng bôi lên mụn trứng cá và khu vực xung quanh bị ảnh hưởng do mụn trứng cá. Chỉ nên dùng một lượng nhỏ kem đánh răng, nhỏ hơn mụn trứng cá để bôi.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể để kem trắng da trên những nốt mụn qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt lại bằng nước sạch.

Trị mụn đầu đen hiệu quả

Chỉ cần buổi tối trước khi đi ngủ hãy rửa sạch mặt rồi lấy một chút kem đánh răng thoa đều lên những nốt mụn. Đối với những bạn có làn da khỏe thì để qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa sạch còn với làn da nhạy cảm thì lại bằng nước sau 15 phút. Duy trì cách này trong vài ngày bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ.

Rửa mặt bằng kem đánh răng close up

Trộn đều kem đánh răng với nước ấm theo tỉ lệ 1:2, lấy hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút để dưỡng chất đánh bay các vết sạm. Thư giãn khoảng 15 phút đến khi nguyên liệu khô thì rửa lại nước sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần thì các vết sẹo thâm sẽ mờ dần và trả lại làn da trắng sáng.

Hỗ trợ tẩy lông

cách làm đẹp da bằng kem đánh răng

Kem đánh răng hỗ trợ tẩy lông

Chắc chắn ai cũng bất ngờ với khả năng tẩy lông siêu việt của kem đánh răng. Đầu tiên làm sạch vùng da cần triệt lông với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Tiếp đến lấy kem đánh răng thoa đều lên chân, tay cần tẩy lông theo chuyển động vòng tròn. Sau 30 phút thì rửa lại bằng nước mát, áp dụng cách này 3 lần mỗi tuần thì đám lông rậm rạp sẽ rụng dần và biến mất.

Rửa mặt bằng kem đánh răng và muối

Nguyên liệu:

– Kem đánh răng

– 2 thìa muối muối tinh.

– Đá viên.

– Bát, thìa.

– Kem dưỡng ẩm bạn thường dùng

-Một tô nước nóng

Cách thực hiện:

Trộn đều kem đánh răng với muối, bạn sẽ có một hỗn hợp hơi dính và đặc.

Xông mặt với nước nóng sôi cho lỗ chân lông nở ra và bã nhờn được đẩy khỏi da.

Sau khi xông mặt, bạn rửa mặt với nước ấm cho sạch mồ hôi bụi bẩn.

Lấy hỗn hợp thoa lên các vùng da có nhiều mụn cám, mụn đầu đen như cằm, má, trán và đặc biệt là đầu mũi. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng cho các hạt muối đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết hiệu quả.

Sau khoảng 2-3 phút, bạn rửa mặt lại với nước lạnh. Chú ý không để kem quá lâu trên da sẽ gây khô  và rát da

Thoa kem dưỡng ẩm lên toàn bộ da mặt sau khi thực hiện liệu trình trên.

Làm mỗi tuần từ 1-2 lần, bạn sẽ thấy mụn cám và mụn đầu đen trên da biến mất, các nốt mụn đỏ cũng dịu đi. Tuy nhiên với làn da nhạy cảm, bạn nên hạn chế phương pháp này.

Một số mẹo hay với kem đánh răng

Tay sau khi rửa xà phòng vẫn còn mùi tanh, có thể khử bằng cách bôi một ít kem đánh răng xoa tay, dùng nước sạch rửa lại là được.

Có thể dùng kem đánh răng thay kem cạo râu để cạo râu, vừa nhiều bọt lại thơm, không kích thích da, sau khi dùng còn có cảm giác mát mẻ.

Dùng kem đánh răng chùi dụng cụ bằng đồng hoặc lau gương kính sẽ nhanh chóng sạch bóng.

Khăn ướt chấm kem đánh răng có thể chùi sạch vết bẩn trên tường do bút bi hoặc bút sáp để lại.

Bôi một ít kem đánh răng lên giày da rồi đánh, giày sẽ sáng bóng.

Vết mực và dầu bám trên quần áo cũng như đồ gốm sứ chỉ cần dùng thuốc đánh răng để cọ, vết bẩn sẽ biến mất.

Đáy bàn là để nguội và bôi một chút kem đánh răng lên trên, tiếp đó dùng vải khô lau nhẹ, các vết gỉ sẽ bị loại bỏ.

Dùng vải mềm chấm kem đánh răng và cọ vết ố bám trên ấm chén uống trà, cực kỳ hiệu quả.

Chúc các bạn luôn khỏe đẹp với cách làm đẹp da bằng kem đánh răng trên đây nhé!

Xem thêm

Cách làm đẹp bằng đá lạnh cho hiệu quả không tưởng

Hé lộ cách làm đẹp da của phụ nữ Nhật đáng học hỏi