Những điều khiến cho bạn không đạt cực khoái mà bạn vô tình mắc phải

Để đạt cực khoái đối với nhiều người nghe có vẻ là chuyện dể. Nhưng thực tế đẻ đạt cực khoái lại không hề dể dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Vậy đâu là lí do khiến cho bạn không đạt được cực khoái? Hãy cùng tìm hiểu qua 8 lí do sau đây nhé!

Nên làm gì để đạt cực khoái

Nên làm gì để đạt cực khoái

1/ Thời gian dạo đầu quá ngắn

Thời gian lý tưởng của khúc dạo đầu rất khác nhau ở nam và nữ. Thật sự thì khó có cùng chung bước sóng về sự phấn khích. Ở nam giới, sự phấn khích là trực quan hơn và bạn chỉ cần một thời gian ngắn để đạt được thăng hoa. Đối với phụ nữ thì lại khác, họ cần sự phấn khích tăng dần.

2/ Bạn quá đòi hỏi ở đối phương

Đôi khi đến thời điểm để bước vào chuyện yêu thì một chuyện nhỏ trở thành chuyện lớn (ví dụ ngực sao quá nhỏ, bụng sao quá tròn trịa…) nhưng điều này không phải quá lớn lao để ngăn cản người phụ nữ có được tinh thần thoải mái và đạt được sự ngất ngây. Có thể được bù đắp bằng cách là bạn học cách cho đi với đối tác của mình.

3/ Xâm nhập vào âm đạo rồi “dừng” lại

Theo một nghiên cứu của IFOP được tiến hành năm 2014, thâm nhập vào âm đạo là hoạt động tình dục thường thấy nhất ở Pháp (83% phụ nữ) . Tuy nhiên, chỉ có 28% đạt cực khoái theo cách này so với 38% là thâm nhập vào âm đạo đi kèm với kích thích âm vật.

4/ Do áp lực

Khi người chồng có những màn dạo đầu đầy hấp dẫn và “ngoạn mục” nhưng vì sợ mất nhiều thời gian do đó mong cực khoái xảy ra sớm. Với áp lực như vậy thì khó có thể đạt được thăng hoa và đôi khi trở thành cơn ác mộng cho cả hai. Vì vậy hãy cố gắng tận hưởng phút giây này và sẽ đạt ngây ngất một cách bất ngờ.

5/ Không biết bản thân đang muốn gì

Đối với một số phụ nữ, vấn đề là thiếu kiến thức về giới tính, một số khác chỉ đơn giản là thiếu sự thoải mái trong chuyện yêu…

6/ Thiếu bôi trơn

Một cuộc khảo sát cho thấy rằng một số phụ nữ bị khô âm đạo, điều này có thể do thiếu ham muốn tạm thời, màn dạo đầu quá ngắn… nhưng cũng có thể liên quan đến lối sống không lành mạnh (hút thuốc, uống rượu, chế độ ăn uống quá giàu tinh bột…). Dù sao chăng nữa khô âm đạo là một trong những kẻ thù tồi tệ nhất của chuyện yêu và điều này ngăn cản đạt cực khoái. Hãy kéo dài màn dạo đầu và dùng chất bôi trơn nếu cần thiết.

7/ Thuốc chống trầm cảm

Nếu thuốc chống trầm cảm cải thiện các triệu chứng của bệnh thì cũng có thể gây nên những rối loạn tình dục mà trước đây chưa từng có. Ví dụ một số người giảm ham muốn tình dục trong khi những người khác giảm hưng phấn và cực khoái. Cơ quan Quốc gia về an toàn dược (MSNA) lưu ý các thuốc như Prozac, Deroxat và Zolof có thể gây những rối loạn tình dục ở một nửa số bệnh nhân. Các thuốc như Elavil, Anafranil gây rối loạn cực khoái ở 20% nam giới và 10% phụ nữ. Nên tư vấn bác sĩ để có những điều trị thích hợp.

8/ Do rối loạn cực khoái ở phụ nữ

Người phụ nữ có những ham muốn, phấn khích nhưng ngay trước khi đạt cực khoái đã bị chặn lại. Theo các chuyên gia có thể do sự vụng về của người chồng, lạm dụng tình dục hoặc do những vấn đề như ly dị, việc làm, phát hiện ngoại tình… Để giải quyết vấn đề này, các chuyên gia khuyên bạn nên có những bài tập thư giãn (yoga, thiền định..), các liệu pháp thư giãn, hoặc khám bác sĩ chuyên về tâm lý – tình dục. Mục đích là để học cách cho đi và lại khám phá cơ thể mình.

Để đạt cực khoái và quan hệ lâu ra, bạn nên có phương pháp luyện tập hằng ngày để được điều đó. Hãy cùng xem làm cách nào để quan hệ lâu ra qua bài viết về cách quan hệ được lâu ở link sau: http://thuocbothan.vn/tin-tuc/hoc-cach-quan-he-lau-ra-nhat-cho-nam-gioi-khien-ban-tinh-1-a-2-vang.html

Chúc bạn hạnh phúc!