Những mẫu thời trang mùa thu đáng yêu cho bé

Trên thị trường thời trang trẻ em đã có rất nhiều mẫu váy dành cho bé yêu của bạn bên cạnh việc lựa chọn mua những sản phẩm thời trang .Bạn nên chọn một nơi đáng tin cậy và chúng tôi sẽ mang đến cho bạn điều đó.

  1. Váy hoa xinh xắn:

Thời trang cho bé gái khá đa dạng về kiểu dáng, nhất là váy và đầm liền thân. Những chiếc váy đáng yêu này không chỉ giúp bé của bạn điệu đà hơn trong mùa thu mà còn giúp bé có được những tấm ảnh kỉ niệm rất đáng yêu khi đi chơi cùng gia đình.

v1v11

 

Thời trang váy hoa cho bé gái.

  1. Áo dáng dài + quần lửng ôm:

Mùa thu, mẹ nên chọn áo dáng dài phorm rộng rãi cho bé, họa tiết nên đơn giản, ngộ nghĩnh để giúp bé thêm phần bụ bẫm, dễ thương. Đồng thời, quần lửng ôm nên chọn loại thun co dãn giúp bé cảm thấy thoải mái khi vận động .

v2

Thời trang cho bé gái kết hợp giữa áo dáng dài và quần ôm.

  1. Khoác lửng năng động, đáng yêu:

Áo khoác lửng mang phong cách thời trang năng động và không bao giờ lỗi thời, đặc biệt là vào mùa thu với khí trời trong lành, se lạnh. Các bé gái khi ra đường có thể mặc áo thun ôm phối kèm với áo len lửng hoặc vest lửng kiểu cách. Phong cách này chắc chắn sẽ giúp bé trở nên năng động và thời trang hơn khi dạo phố.

v3

Thời trang cho bé gái với áo khoác lửng dễ thương.

  1. Đồ cotton mùa thu cho bé:

Áo tay dài quá khuỷu họa tiết trái tim, hình tròn, hoa lá… kết hợp với quần cotton cùng màu là trang phục thời trang trẻ em cho bé gái rất dễ thương khi tiết trời sang thu.

v4

Thời trang cho bé gái với đồ cotton họa tiết xinh xắn.