Những triệu chứng và tác hại của yếu sinh lý

LÀ bệnh lý cực kỳ “nguy hiểm” cho đấng mày râu, vậy liệu bạn đã có đầy đủ kiến thức cho mình hay chưa ?

1. Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là một trong những bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Đây là cụm từ chung để chỉ các nhóm bệnh khác nhau như: Rối loạn ham muốn, rối loạn cảm giác, rối loạn cương dương (liệt dương, bất lực) và rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm). Theo thực tế hiện nay thì có 2 bệnh nam giới Việt Nam hay gặp nhất là rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

2. Nguyên nhân gây yếu sinh lý là gì?

– Dị tật bẩm sinh: Dương vật bị ngắn, tinh hoàn lạc chỗ,…

– Gặp các vấn đề ở bao quy đầu như bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp

– Nam giới lạm dụng thủ dâm

-Ăn uống, quá lạm dụng thức ăn gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý

– Đời sống tinh thần: Áp lực cuộc sống khiến cho nam giới luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Theo nhiều nghiên cứu, tỉ lệ nam giới bị yếu sinh lý ở thành phố cao hơn nông thôn. Tỉ lệ yếu sinh lý ở đội ngũ tri thức cao hơn nam giới lao động chân tay, cơ bắp.

-Biến chứng từ các bệnh lý mãn tính cao huyết áp, dạ dày, trầm cảm, tiểu đường, viêm đường tiết niệu…

-Tuổi tác: Tuổi cao làm suy giảm nội tiết tố nam testosteron khiến ham muốn sinh lý bị giảm. Ở tuổi 70 số người yếu sinh lý gấp đôi tuổi 40. Tuy nhiên, hiện nay độ tuổi bị yếu sinh lý đang ngày một trẻ hóa.

-Rượu bia, thuốc lá (thành phần trong rượu có khả năng làm cho dương vật xìu xuống, nicotin trong thuốc lá gây cản trở việc lưu thông máu trong cơ thể). Tỉ lệ bị yếu sinh lý ở nam giới hút thuốc lá là 11%.

ham-muon

3. Triệu chứng của bệnh sinh lý yếu của nam 

– Bạn bị xuất tinh sớm trong một thời gian dài

– Thường xuyên bị rối loạn cương dương

– Bạn lâm vào cảm giác bị lãnh cảm với vấn đề tình dục

– Ít hoặc không có ham muốn tình dục

4. Những tác hại của bệnh yếu sinh lý là :

– Làm mối quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, dễ đổ vỡ vì đời sống tình dục không được thỏa mãn.

– Gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới (stress, trầm cảm)

– Ảnh hưởng về mặt thể chất (yếu sinh lý liên quan đến các bệnh tim mạch, tăng huyết áp mãn tính, tiểu đường, suy thận, viêm đường tiết niệu…)

– Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chính nam giới như trong một số trường hợp nặng không thể đưa dương vật vào âm đạo để giao hợp hoặc yếu sinh lý kết hợp thêm vào đó là số lượng, chất lượng tinh trùng yếu => Nhiều trường hợp còn có thể bị vô sinh.

Ngoài ra để điều trị thì bạn có thể tham khảo sản phẩm hỗ trợ TẠI ĐÂY và tham khảo các bài viết cũ: http://wru.edu.vn/dang-su-dung-thuoc-ngua-thai-co-uong-sam-angela-gold-14645.html