Obimin

Thành phần của Obimin (cho 1 viên):

Vitamine A 3 000 đơn vị USP
Vitamine D 400 đơn vị USP
Vitamine C 100 mg
Vitamine B1 10 mg
Vitamine B2 2,5 mg
Vitamine B6 15 mg
Vitamine B12 4 mg
Nicotinamide 20 mg
Calcium panthothénate 7,5 mg
Calcium lactate 250 mg
Acide folique 1 mg
Ferrous fumarate 90 mg
Đồng (dưới dạng sulfate đồng) 100 mg
Iode (dạng iodure kali) 100 mg

Obimin

Obimin

Dược lực của Obimin:

Obimin đáp ứng nhu cầu về vitamine và chất khoáng trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú, thời kỳ mà người phụ nữ thường bị thiếu dinh dưỡng do phải thỏa mãn thêm những nhu cầu của thai nhi, do phải chống lại những tác nhân gây stress trong thời kỳ mang thai, những khó khăn khi sinh nở và cho con bú.

Vitamine B1 : ngăn ngừa hay điều trị bệnh béribéri thường gặp trong lúc có thai và thời kỳ vị thành niên.

Vitamine B6 : ngăn ngừa co giật do thiếu hụt pyridoxine trong thời kỳ vị thành niên, kiểm soát chứng buồn nôn, nôn mửa, viêm dây thần kinh và nhiễm độc huyết trong thời kỳ mang thai.

Các vitamine nhóm B giúp phòng ngừa và hiệu chỉnh sự thiếu hụt vitamine thường gặp trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Các tác nhân chống thiếu máu : giúp ngăn chặn chứng thiếu máu trong thời kỳ mang thai ; phòng ngừa chứng thiếu máu do thiếu chất sắt và thiếu máu nguyên hồng cầu khổng lồ thứ phát do thiếu folate. Sắt ở dạng ferrous fumarate được hấp thu tốt nhất.

Chỉ định của Obimin:

Bổ sung đầy đủ nguồn vitamine và một số ion tối cần cho sản phụ trong thời kỳ trước và sau khi sanh, và góp phần hiệu chỉnh những tình trạng rối loạn thường gặp trong thời kỳ mang thai như buồn nôn và nôn mửa, thiếu máu, chứng tê phù (béribéri), chứng viêm dây thần kinh và chuột rút.

Liều lượng và cách dùng:

Mỗi ngày một viên hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ.