Rước bệnh khi giảm eo bằng rượu gừng nghệ

Tạo hóa tặng cho phụ nữ một thiên chức tuyệt vời: Làm mẹ. Nhưng tạo hóa cũng khiến họ phải hy sinh rất nhiều để được nâng niu thiên thần bé nhỏ của mình trên tay. Sau 9 tháng 10 ngày chờ mong và cuộc vượt cạn đầy gian nan, không ít chị em ngao ngán khi nhìn lại mình trong gương. Thay vì vóc dáng thanh xuân nhỏ nhắn là một bà mẹ sồ sề, cả ba vòng đều sập sệ mà đáng báo động nhất là vòng hai. Vì vậy, ngay từ khi mang bầu, nhiều bà mẹ tương lai đã tìm hiểu các phương pháp giảm eo và nhanh chóng áp dụng ngay sau đó.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân nhanh , thực đơn giảm cân và cách giảm mỡ bụng để biết thêm về thông tin giảm cân.

Được ưa chuộng nhất vẫn là các phương pháp dân gian vì đây là cách được các bà, các mẹ truyền lại. Người đi trước đã thực hiện và không ít người đã thành công, người đi sau càng thêm tin tưởng. Bên cạnh đó, hầu hết các nguyên liệu được sử dụng là thảo dược thiên nhiên, mang lại cảm giác yên tâm hơn cho các bà mẹ đang cho con bú.

cach-giam-can-bang-gung-2

Người thành công không ít nhưng số người lãnh hậu quả từ các phương pháp chưa được khoa học kiểm chứng này cũng không phải là nhỏ. Điển hình nhất là cách sử dụng rượu gừng, nghệ. Rượu gạo hay rượu dân tộc ngâm cùng gừng và nghệ giã nhỏ, hạ thổ 3 tháng 10 ngày được cho là có tác dụng giảm eo thần kỳ và còn tẩy vết thâm đen ở da bụng, khiến da dẻ trắng trẻo, săn chắc hơn.

Tất nhiên đó là trong trường hợp bạn tự ngâm rượu hay may mắn mua được rượu gừng nghệ thật. Trên thực tế, thị trường Việt đang trôi nổi rất nhiều loại rượu giả, ngâm bằng gừng Trung Quốc, đem lại tác hại khôn lường cho người sử dụng. Rượu giả không được chưng cất bằng men an toàn, không nấu từ gạo mà sử dụng hóa chất để lên men nhanh hơn. Những người bán chào giá cực rẻ và không ít “thiêu thân” lao vào vì mờ mắt trước giá cả “trên trời” mà hiệu quả tuyệt vời như vậy.

Gừng và nghệ, hai nguyên liệu chính được sử dụng trong loại thuốc dân gian này cũng không thực sự an toàn như nhiều người nghĩ. Để giảm thiểu giá bán ra, người ngâm rượu thường mua nghệ héo, kém chất lượng. Lẽ đương nhiên, tác dụng làm trắng da chẳng được như mong muốn.

Trong những khu chợ ở Việt Nam, gừng Trung Quốc được bán tràn lan. Rất nhiều trong số đó bị phun thuốc trừ sâu Aldicarb. Loại thuốc này khiến gừng đẹp hơn, tươi lâu, tránh sâu nhưng cực độc. Khi tiếp xúc trực tiếp với gừng Trung Quốc, người dùng có thể bị hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn và thậm chí là ngừng thở. Gừng ta nóng hơn, không độc hại, giảm eo tốt hơn thì lại còi cọc, xấu xí, chẳng “đẹp mã” như gừng Tàu nên không nhiều người lựa chọn.