Tác dụng của nấm lim xanh hổ trợ điều trị bệnh ung thư đại trực tràng

Nguyên nhân gây ra bệnh ung thư đại trực tràng:

Nguyên nhân gây ra ung thư có thể là do yếu tố di truyền, người tiền sử mắc bệnh viêm nhiễm đường ruột hay polup đại tràng, tuổi tác hoặc cũng có thể do chế độ ăn uống hàng ngày…

ung-thu

Bệnh thường có một số triệu chứng như:

  • Có máu trong phân
  • Thay đổi trong đường ruột như tiêu chảy, táo bón hay đau bụng
  • Hay mệt mỏi
  • Giảm cân đột ngột…

Ung thư đại trực tràng điều trị như thế nào?

Ung thư đại trực tràng là một căn bệnh khá phổ biến và nguy hiểm, tuy nhiên bệnh hoàn toàn có thể chữa trị nếu được phát hiện kịp thời. Bên cạnh các phương pháp như phẫu thuật, hoá trị hay xạ trị…quá trình điều trị thường kéo dài, sức khoẻ bệnh nhân bị ảnh hưởng dẫn đến suy giảm hệ miễn dịch. Vì thế việc sử dụng kết hợp điều trị bằng đông y để nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ loại bỏ tế bào ung thư là rất cần thiết.

Tác dụng của nấm lim xanh hổ trợ trị ung thư đại trực tràng

Một trong những phương pháp hiện nay đang được nhiều người tin dung là sử dụng nấm lim xanh.

Theo kết quả nghiên cứu đã được công bố thì nấm lim xanh có khả năng hỗ trợ điều trị một số nhóm bệnh ung thư, tronh đó có ung thư đại trực tràng. Nhờ khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra các kháng nguyên khối u là các kháng nguyên được kích thích sinh ra bởi các phân tử MHCI trên bề mặt tế bào khối u. Nếu lympho tế bào nhận ra kháng nguyên này, chúng có thể tiêu diệt tế bào khối u trước khi tế bào khối u tăng sinh và di căn..

Bệnh nhân kiên trì sử dụng trong thời gian từ 2 đến 5 tháng sẽ thấy cơ thể có những chuyển biến tích cực như ăn ngon, ngủ sâu, sức đề kháng được nâng cao…Ngoài ra bệnh nhân nên kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng và vận động thể thao phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.