Tác dụng phụ thường gặp sau hóa trị, xạ trị ung thư

Bên cạnh tác dụng tích cực là tiêu diệt và loại bỏ tế bào ung thư, hoá trị và xạ trị vẫn gây tổn hại cho những tế bào lành, tế bào vùng lân cận, nhất là các nguyên bào máu từ tủy xương, tế bào chân tóc, các tế bào trong miệng, đường tiêu hoá, tim phổi và hệ sinh sản…Hãy cùng Procell chi tiết bài viết nhé !

Điều đó dẫn đến các tác dụng phụ thường gặp như mệt mỏi, chán ăn, sụt cân, nôn, buồn nôn, rụng tóc, thiếu máu, giảm sức đề kháng… đặc biệt là nguy cơ hình thành huyết khối càng tăng cao trong hoá trị dễ gây nguy hiểm tính mạng.

Hạn chế các tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị chính là một mục tiêu quan trọng trong điều trị ung thư mà nhiều bệnh nhân thường bỏ sót. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến suy kiệt, không hồi phục sức khỏe, làm cho bệnh nhân không vượt qua được các trị liệu bắt buộc.

1395650127-dieu-tri-benh-ung-thu-vu-2--199x300

Procell do hãng dược phẩm Mỹ M.B. & Richard sản xuất trên dây chuyền công nghệ cGMP, là một giải pháp được khoa học chứng minh là rất hữu hiệu để giảm tác dụng phụ của hoá trị và xạ trị trong điều trị ung thư hiện nay.

Viên uống Procell – có năng lực rất mạnh trong việc tìm diệt các gốc tự do (free radical) tạo ra do quá trình hoá trị và xạ trị – là một phương tiện hữu hiệu giúp bảo vệ tế bào, nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức khoẻ, giảm mệt mỏi… và quan trọng nhất là giúp bệnh nhân vượt qua các liệu trình hoá trị, xạ trị khắc nghiệt.

Viên uống Procell, chỉ dùng ngày 1 viên – liệu pháp tiết kiệm, nhưng có hiệu quả thiết thực, giúp người bệnh chiến thắng bệnh tật .

Tôi có thể mua PROCELL ở đâu?

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.