Tại sao sao nam giới cần phải cắt bao quy đầu

Không thể quan hệ tình dục, không thể thực hiện chức năng sinh sản bình thường và bị viêm nhiễm bao quy đầu là những lý do luôn khiến bạn muốn phẫu thuật cắt hẹp bao quy đầu khi bạn không may mắc phải căn bệnh này. Các chuyên gia ở phòng khám đa khoa xin được chia sẽ những thông tin dưới đây để các bạn có thể hiểu rõ hơn.

Hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu hẹp là hiện tượng lớp da quy ở đầu dương vật ôm khít lấy bộ phận này, làm cho dương vật của nam giới không thể hoạt động bình thường. Nhất là khi quan hệ tình dục.Dương vật của nam giới thường bị căng tức ở vùng đầu nên nam giới rất khó khăn để đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Khi quan hệ, dương vật của nam giới bị đau tức, rất khó chịu nên ham muốn tình dục cũng vì thế mà bị suy giảm.

khi nao can cat bao quy dau chi-phi-phau-thuat-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieukhi nao can cat bao quy dau chi-phi-phau-thuat-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu

Làm giảm chức năng sinh sản của phái mạnh

Theo các bác sĩ chuyên khoa , nam giới bị hẹp bao quy đầu thường dễ mắc chứng mộng tinh hoặc di tinh.Là do lớp da quy đầu thường cọ sát vào các điểm nhạy cảm ở đầu dương vật khi bộ phận này cương cứng. Vì thế, số lượng và chất lượng tinh trùng có thể bị giảm sút, gây ảnh hưởng tới khả năng thụ tinh của tinh trùng, làm giảm chức năng sinh sản.

khi nao can cat bao quy dau o nam gioi
Khi lớp da quy đầu không thể tụt xuống, khiến nam giới không thể vệ sinh sạch sẽ vùng bên trong bao quy. Cho nên, bộ phận này sẽ trở thành nơi khu trú của vi khuẩn.
Vi khuẩn sẽ nhanh chóng thâm nhập và tấn công gây viêm nhiễm bao quy đầu. Căn bệnh này thường gây ngứa ngáy, đau rát khó chịu cho người bệnh. Khi tình trạng viêm nhiễm nặng, vi khuẩn sẽ tấn công vào các tuyến bên trong như niệu đạo, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh,…. Khi đó, không chỉ chức năng sinh sản của nam giới bị đe dọa mà ngay cả sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh .