Thực phẩm giúp quý ông tăng cường sinh lý

Thực phẩm có trong mùa hè giúp quý ông tăng cường sinh lý. Không cần phải đi đâu xa hay kiếm tìm những thực phẩm đắt tiền để tăng cường sinh lý mà quý ông vẫn có sức khỏe tốt về tình dục bằng những loại thực phẩm rất đơn giản và có rất nhiều trong mùa hè này.

Dứa

Hầu hết các quý ông chỉ ăn dứa khi mua một chiếc bánh pizza, nhưng hầu hết chưa hiểu rõ những tác dụng hữu ích từ dứa. Loại trái cây này chứa lượng lớn mangan, giúp tăng lượng biotin, thiamin và axít ascorbic trong cơ thể. Dứa cũng giúp cơ thể tổng hợp các axit béo mà bạn thu nạp và thúc đẩy một tuyến giáp khỏe mạnh.

tang-cuong-sinh-ly493874983-1-

Dưa hấu

Loại trái cây phổ biến với mọi người trong mùa hè là dưa hấu. Đây là loại quả chứa hàm lượng nước tới 92% trọng lượng toàn quả. Dưa hấu cũng cung cấp nguồn vitamin C, cung cấp 25% nhu cầu của bạn trong một ly nước duy nhất.

Vitamin A, vitamin B6, B1 cũng như kali và magiê đều góp mặt trong một ly dưa hấu ép. Một chất dinh dưỡng đặc biệt trong dưa hấu là lycopene, có tác dụng chống ung thư.

tang-cuong-sinh-ly493874983

Ngoài ra, dưa hấu còn chứa nhiều citrulline, khi được hấp thụ nhiều vào cơ thể sẽ tương tác với các enzym để tạo ra arginine, một chất sẽ kích hoạt nitric oxide làm giãn các mạch máu, trong đó có mạch máu của cơ quan sinh dục, nhờ đó có tác dụng cường dương, tăng cường sinh lực cho đàn ông.

Đu đủ

Đu đủ là một loại trái cây mùa hè tuyệt vời khi có thể dễ dàng thêm vào món sa lát hoặc kết hợp cùng sữa chua làm món tráng miệng ngon miệng. Điểm nổi bật về dinh dưỡng của đu đủ là hàm lượng vitamin C cao, cung cấp hơn 300% nhu cầu hàng ngày của bạn.

Đu đủ cũng là nguồn cung cấp vitamin A và vitamin E, giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa cholesterol, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim.

Cuối cùng, hai enzyme tiêu hóa protein được gọi là papain và chymopapain trong đu đủ có tác dụng giảm viêm, rất tốt cho những người bị viêm xương khớp hoặc viêm khớp dạng thấp, chứng bệnh phổ biến khi nam giới thường chơi thể thao.

>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo: Thuốc viagra hỗ trợ sinh lý nam giới TẠI ĐÂY