Thuốc Unikids siro

Thành phần Thuốc Unikids siro:

Taurin………………………………….200 mg
Omega-3 (DHA, EPA) ………….……4 mg
Lysin HCl……………………………. .2000 mg
Kẽm……………………………….… 60 mg
Calci…………………………….….. 500 mg
Vitamin B1………………………………. 20 mg
Vitamin B2………………………………… 23,5 mg
Vitamin B6………………………………… 10 mg
Vitamin PP……………………………….. 135 mg
Vitamin E………………………………….. 100 IU

Thuốc Unikids siro

Thuốc Unikids siro

Tác dụng của những thành phần có trong Thuốc Unikids siro:

Unikids IQ chứa các thành phần vitamin và khoáng chất, đặc biệt là sự có mặt của bộ 3 acid amin và khoáng vi lượng: Omega 3, Taurin, và kẽm:
+ Omega 3 có chứa DHA cần thiết cho sự hình thành và phát triển tế bào thần kinh của hệ thần kinh trung ương và võng mạc mắt. DHA cần thiết cho sự phát triển trí não và chức năng hiểu biết của trẻ em.
+ Taurin là acid amin tập trung nhiều ở não, võng mạc, cơ tim, cơ xương và cơ trơn, thận, tiểu huyết cầu và bạch cầu, giúp não và mắt phát triển bình thường.
Kẽm là khoáng chất thiết yếu:
+Kẽm kích thích hoạt động của enzym trong cơ thể, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng khả năng chống nhiễm trùng và phòng ngừa cảm cúm.
+Kẽm giúp làm mau lành các vết thương, kích thích sự phát triển của các tế bào mới, phục hồi các tế bào đã bị các gốc tự do làm tổn thương.
+Kẽm cũng cần thiết cho sự tổng hợp DNA, kích thích sự chuyển hóa của vitamin A, kích thích sự hoạt động của thị giác và của hệ thần kinh trung ương.
Sự kết hợp bộ 3 Omega3, Taurin và kẽm giúp trẻ phát triển trí não, chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch.
Ngoài ra Unikids IQ còn chứa Lysine, calci và các vitamin nhóm B: kích thích trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng, tăng trưởng tốt, giúp trẻ cao lớn và xương chắc khỏe.

Công dụng:

Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, giúp phát triển trí não và ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Liều dùng và cách dùng:

Nên uống Unikids IQ ngày một lần trước bữa ăn sáng hoặc ăn trưa, có thể pha loãng với một ít nước hoặc trộn với thức ăn.
Trẻ em dưới 1 tuổi: uống 5 ml/ ngày (1 muỗng cà phê). Trẻ em từ 1 – 5 tuổi: uống 7,5 ml/ ngày (1,5 muỗng cà phê).
Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn: uống 15 ml/ ngày (3 muỗng cà phê).