Tổng hợp các loại kem trị nám của Nhật “hot” nhất hiện nay

Nếu bạn đang thiếu tự tin do các vết nám gây nên hay đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại kem trị nám nào hiệu quả thì hãy tham khảo ngay các loại kem trị nám của Nhật đang được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết tổng hợp dưới đây nhé.

Nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang

Bên cạnh yếu tố di truyền từ gia đình, nám và tàn nhang được hình thành do ảnh hưởng của môi trường sống. Những tác động như tia cực tím, ô nhiễm không khí, chế độ ăn uống không cân bằng, uống nhiều rượu, sử dụng thuốc lá, thiếu ngủ hay căng thẳng sẽ kích thích phản ứng oxy hoá. Đây là yếu tố xúc tác cho quá trình sản xuất dư thừa Melanin gây hiện tượng nám, tàn nhang.

Kem trị nám của Nhật Shiseido Haku

kem trị nám của nhật

Kem trị nám của Nhật Shiseido Haku

Haku của Shiseido là serum trị nám thần thánh của hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật chứa m-Tranexamic Axit, một loại axid giúp giảm thiểu và ngăn chặn việc sản xuất melanin mà có thể gây ra tàn nhang, nám và những vấn đề sắc tố khác trên da.

Shiseido Haku phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt rất hiệu quả cho các bà mẹ bị nám sau khi sinh em bé.

Kem trị nám Kobayashi

kem trị nám của nhật

Kem trị nám Kobayashi

Kem trị nám & tàn nhang Kobayashi Nhật Bản được bổ sung vitamin E công dụng ngăn ngừa sự hình thành melanin, bổ sung dinh dưỡng trực tiếp cho làn da, sáng da & mờ dần làn da không đều màu.

Cơ chế tác động của kem trị nám Kobayashi như sau:

-Kem đặc trị nám Kobayashi Nhật Bản chứa vitamin C dẫn xuất cụ thể thẩm thấu qua lớp sừng của da để ngăn chặn sản xuất melanin.

-Kobayashi cream bổ sung vitamin E giúp máu lưu thông máu.Ngăn ngừa vết bẩn da, tàn nhang, da xấu, da nứt nẻ, nổi mẩn nhiệt, tê cóng, da thô ráp, nứt, nổi mụn, cháy nắng,snowburn.Mạnh mẽ bảo vệ làn da của bạn, chuẩn bị nó, cho nó độ ẩm.

Kem trị nám của Nhật Is Clinical

kem trị nám của nhật

Kem trị nám của Nhật Is Clinical

Là sản phẩm được ưa dùng nhờ hiệu quả và dễ sử dụng, kem trị nám Is Clinical là sản phẩm được khá nhiều chị em ưa dùng hiện nay.

Kem trị nám Is Clinical giúp trị nám da bằng cách bổ sung vitamin C không chỉ giúp trị nám mà còn là mang đến hiệu quả dưỡng da tối ưu, cùng với đó là thành phần Copper Tri-peptide Growth Factor giúp làm tăng cường đặc tính chống lão hóa cao với liều lượng thích hợp.

Kem trị nám ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection 

kem trị nám của nhật

Kem trị nám ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection

Với khả năng thẩm thấu nhanh và sâu ở tầng biểu bì, kiểm soát hiệu quả quá trình sinh hắc tố melanin, đồng thời làm bổ sung dưỡng chất làm sáng hồng màu da, kem trị nám ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection sẽ giúp làm mờ sạm nám, tàn nhang, đồng thời tăng cường chống nắng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời nhờ chỉ số chống nắng SPF 45.

Trong sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất dịu nhẹ, thân thiện với làn da nhưng vẫn đảm bảo tác dụng trị nám tuyệt vời. Các thành phần chính gồm có: Gluconolactone, lactobionic acid, Kojic Acid,Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Microfine Titanium, amino acid, DNA, khoáng chất tự nhiên… Đây đều là những dưỡng chất thiết yếu cần thiết để trị nám da, ngăn ngừa hư tổn hiệu quả, giúp các tế bào da được tái sinh và làn da nhanh chóng trở nên sáng đẹp và đều màu.

Kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream

kem trị nám của nhật

Kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream

Kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream không chỉ là giải pháp hoàn hảo tiêu diệt nám, tàn nhang trong vòng 3 tuần mà còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho người sử dụng như giữ ẩm, làm mềm da và chống lại các dấu hiệu lão hóa; ngăn ngừa sự sản sinh melanin đồng thời tăng cường các sắc tố giúp cân bằng da khác làm tăng tông màu da hiệu quả, giúp màu da sáng lên trông thấy…

Là sản phẩm được nghiên cứu trong thời gian dài của viện nghiên cứu Sakura, kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream là một trong những loại kem trị nám da của Nhật được ưa chuộng. Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên vừa thân thiện với làn da vừa có tính nuôi dưỡng cao, mang lại khả năng tẩy nám hiệu quả mà không gây kích ứng cho làn da phái đẹp như Gluconolactone, Axit Lactobionic, Kojic Acid, Acid Citric, dầu oliu… và các chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc quý.

Kem  điều trị nám Louis Victoria

kem trị nám của nhật

Kem  điều trị nám Louis Victoria

Không chọn lựa những sản phẩm dùng riêng lẽ, việc kết hợp chăm sóc da cả ban ngày lẫn ban đêm trở thành sự chọn lựa của nhiều chị em từ đầu năm 2015. Trong đó, bộ đôi kết hợp giữa kem điều trị nám ban ngày và ban đêm Louis Victoria được nhiều chị em biết đến.

Kem  điều trị nám Louis Victoria bên cạnh khả năng “thổi bay” nám da còn giúp làm sáng da, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Kem trị nám trắng da ban đêm Transino

kem trị nám của nhật

Kem trị nám trắng da ban đêm Transino

Transino whitening essence là kem trị nám với hiệu quả cao và phục hồi nhanh chóng làn da hư, thâm nám.

Sau 2 tuần da đã trở nên sáng trắng, căng hồng, mịn màng. Dấu vết của nám, tàn nhang hay đồi mồi đã biến mất.

Gel điều trị nám da Syma

kem trị nám của nhật

Gel điều trị nám da Syma

Tồn tại ở dạng gel, kem điều trị nám da Syma giúp thẩm thấu nhanh vào da, mang đến cảm giác tươi mát cho làn da, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Với thành phần gồm Glycerin, chamomile, vitamin E, mulberry, hyaluronic acid… gel điều trị nám da Syma không chỉ giúp làm mờ các đốm nám trên gương mặt, đây còn là loại gel giúp chăm sóc da hiệu quả.

Trên đây là các loại kem trị nám của Nhật hiệu quả và đang được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn hãy tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

Xem thêm

Giới thiệu các loại kem tẩy da chết tốt nhất hiện nay

Làm đẹp hiệu quả cùng mặt nạ tảo biển