Tổng hợp các phương pháp trị mụn hiệu quả năm 2015

Bạn đang gặp phải vấn đề về mụn mà chưa có giải pháp nào cứu cánh, vì thế bạn đang rất lo lắng. Hãy tham khảo ngay các phương pháp trị mụn sau đây để nhanh chóng chia tay với lũ mụn bạn nhé.

  • Uống nước cà rốt hằng ngày.

Cà rốt được biết đến rất nhiều trong căn nhà bếp của bạn, trong những chai nước ép trái cây hiệu quả mà gia đình bạn vẫn có, cà rốt có tác dụng trong việc tốt cho sức khỏe, uống nước ép hằng ngày cũng khiến làn da của bạn được trắng sáng, mịn mà, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da, mang lại một vẻ tự nhiên trong những ngày bận rộn, giúp đánh bay mụn hiệu quả.

 3

Vơi cách làm rất đơn giản, chỉ cần 2 trái cà rốt có thể cung cấp nước cho bạn uống cả ngày, cà rốt cắt bỏ đầu, gọt vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ cho vào máy sinh tố say nhuyễn, khi uống bạn có thể cho một chút sữa đặc để nước ép có vị ngon hơn. Hãy uống nước ép thường xuyên trong ngày để bạn có thể đánh bay những hạt mụn xấu xí trên khuôn mặt và trả lại làn da luôn trắng sáng, mịn mà.

  • Trị mụn bằng chuối.

Với công dụng của chuối trong tự nhiên thì các bạn đều biết, chuối là thứ gần gũi trong cuộc sống hằng ngày, chuối có tác dụng trong việc cung cấp đủ vitamin trong cơ thể hằng ngày, giúp ngăn ngừa lão hóa của một làn da, mang lên vẻ tự nhiên nhất, giúp chống lại các vết nám, tàn nhang, khi bạn biết kết hợp chuối với các nguyên liệu khác để làm cho làn da sạch mụn nhanh chóng và hiệu quả.

Cung cấp những thứ thiết yếu cho làn da, với cách dùng rất đơn giản hằng ngày bạn hãy lấy chuyến xay nguyễn trộ với 1 thìa mật ong rừng nguyên chất. Sau khi rửa mặt thật sạch hãy lấy những hỗn hợp chuối mật ong đắp lên vùng da mặt bị mụn. Làm thường xuyên và kiên trì sẽ đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra bạn có thể dùng kem trị mụn hiệu quả để có thể làm hết mụn nhanh chóng hơn, đem lại vẻ mịn mà cho làn da.

Xem thêm: 4 cách trị mụn đầu đen không thể dễ hơn

  • Dùng đá lạnh.

1

Những viên đá lạnh đã rất gần gũi với cuộc sống xung quanh chúng ta, những viên đá thường sẽ đem lại vẻ tự nhiên cho làn da, giúp ngăn ngừa chống lão hóa cho làn da, cung cấp nước cho làn da, trị được các vết nám, tàn nhang mà bạn chưa biết. Có rất nhiều người không biết tác dụng của đá lạnh nên chưa áp dụng thử, giờ hãy áp dụng ngay và nhanh, đánh bay những hạt mụn trứng cá nhanh và giảm sưng.

Với cách dùng rất đơn giản, hằng ngày bạn hãy lấy những viên đá nhỏ đắp lên vùng da bị mụn, cứ trườm lên làn da nhanh chóng, từ từ làm thường xuyên thì sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng sạch mụn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng kem hỗ trợ trị mụn để trị mụn hiệu quả, vừa dùng kem vừa dùng những thứ tự nhiên thì sẽ nhanh hết mụn hơn mà bạn chưa biết.

Mách bạn:

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com