Top các thực phẩm hỗ trợ trị mụn trứng cá siêu hiệu quả

Đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá, bạn có muốn nhanh chóng tạm biệt lũ mụn không? Sau đây, là top các thực phẩm hỗ trợ trị mụn trứng cá siêu hiệu quả.

  • Lòng đỏ trứng

Thành phần từ lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin A giúp nuôi dưỡng da mặt căng mịn nhờ tái tạo tế bào mới đồng thời giúp phục hồi vùng da mặt bị tổn thương hiệu quả. Để trị mụn trứng cá hiệu quả bằng lòng đỏ trứng bạn chỉ cần cho lòng đỏ trứng vào một cái bát dùng đũa hoặc dụng cụ khuấy trứng chuyên dụng đánh cho đến khi trứng tan đều, sau đó bạn dùng bôi lên toàn bộ khuôn mặt.

Nhớ là phải rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết các loại bụi bẩn hoặc cặn trang điểm còn trên mặt rồi mới đắp lòng đỏ trứng lên thì nó mới có thể thẩm thấu xuống da giúp trị mụn hiệu quả và nên giữ nó trên mặt khoảng 20 phút mỗi lần đắp mặt.

  • Mật ong nguyên chất

tacdungtuyetvoicuamatongvoisuckhoe1

Tính năng kháng khuẩn tuyệt vời từ mật ong có công dụng tuyệt vời như kem trị mụn hiệu quả nhất. Không những thế mật ong còn giúp nuôi dưỡng làn da bạn mịn màng, sáng khỏe. Bạn chỉ cần dùng mật ong trộn với vài giọt chanh rồi bôi lên da mặt trong 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch với nước ấm 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng. Mật ong và chanh đều rất thoáng khí nên bạn có thể sử dụng mặt nạ này để qua đêm. Để như vậy da bạn được chăm sóc sâu, giúp dưỡng da trắng mịn hoàn hảo và đầu mụn dễ khô hơn.

>> 3 loại mặt nạ trị mụn hiệu quả từ tinh dầu oải hương

  • Dưa leo

Tính mát lành từ dưa leo sẽ làm dịu da, giúp trị mụn trứng cá hiệu quả. Bạn có thể thái lát mụn trứng cá để đắp mặt hoặc ép nước dưa leo để uống nhằm hạ nhiệt cho da làm giảm mụn trứng cá. Trong trường hợp bạn dùng dưa leo để đắp mặt bạn nên giữ dưa leo trên da mặt khoảng 30 phút. Đắp mặt bằng dưa leo không chỉ giúp trị mụn hiệu quả mà còn giúp chăm sóc da khỏe đẹp, ngăn ngừa lão hóa da.

Những phương pháp trị mụn trứng cá bằng những thực phẩm từ thiên nhiên kể trên giúp trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Nhưng nếu bạn không có thời gian để biến tấu chúng thành mặt nạ đắp mặt thì bạn có thể tìm đến các sản phẩm kem trị mụn trứng cá có nguồn gốc từ thiên nhiên để sử dụng để đảm bảo an toàn và chất lượng.

Trị mụn bằng kem trị mụn:
 
Các loại kem trị mụn hiệu quả hiện nay chứa các thành  phần giảm nhờn và kháng khuẩn, trị mụn như: Benzoyl Peroxide, Salicylic Acid, Isopropyl Methylphenol, Sulfur, Stearyl Glycyrrhetinate… giúp giảm bã nhờn, mềm lớp sừng,  giảm viêm, ngăn ngừa mụn.

Mách bạn: 

 Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com