Trị nám da hiệu quả với 3 loại trái cây chua

Bạn đã bao giờ áp dụng các cách trị nám da bằng nguyên liệu thiên nhiên chưa? Với các nguyên liệu thiên nhiên, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà lại mang lại hiệu quả cao. Sau đây, mình xin mách các bạn cách trị nám hiệu quả với 3 loại trái cây chua. 

Cùng tìm hiểu ngay cách trị nám đơn giản sau để có làn da sạch nám nhé. 

Trị nám với dâu tây

tri-nam-voi-dau-tay

Dâu tây là 1 trong 7 loại trái cây trị nám da rất được chị em ưa thích. Đó là bởi vị chua thanh nhiệt của loại quả này khá hấp dẫn, tiêu hóa tốt, giảm béo hiệu quả mà còn làm đẹp da. Ăn dâu tây thường xuyên không chỉ tốt cho da mà còn khiến vóc dáng bạn trở nên thon gọn nữa đấy. Xem thêm cách trị nám da với dấm táo và hành tây tại đây.

Trị nám với cam

Cam chứa nhiều vitamin C và chất axit citric có khả năng làm sáng da và đặc biệt rất thích hợp trong việc ngăn ngừa và điều trị nám da. Bạn nên kết hợp ăn cam và đắp mặt nạ cam với sữa chua hàng ngày trước khi đi ngủ để cải thiện tình trạng nám da.

Xem thêm: 5 loại kem trị nám hiệu quả

Trị nám với cà chua

tri-nam-hieu-qua-voi-ca-chua

Cùng với đu đủ, dâu tây, cam… cà chua là loại quả không thể bỏ qua trong việc làm đẹp da. Đây cũng là cách trị nám da mặt bằng trái cây mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Cà chua giàu vitamin C vì vậy mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc ăn cà chua đều đặn để trị nám và tàn nhang.

Xem thêm:

==> 2 cách trị nám da an toàn cho bạn gái

==> 7 cách trị nám da nhanh chóng và an toàn từ thiên nhiên

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trinamdamat.org