Viên sủi Plusssz IQ

Viên sủi Plusssz IQ:

Với phát minh cách đây 30 năm, Châu Âu được xem là cái nôi của công nghệ sản xuất viên bổ sủi bọt.

Các công trình nghiên cứu khoa học gần đây trong ngành luôn tập trung vào việc tìm kiếm các công thức tinh túy nhất; trong đó việc bổ sung Nhân Sâm và L-Carnitine trong công thức sản xuất viên bổ sủi bọt truyền thống được cho là thành công nhất của giới khoa học các nước Châu Âu nói chung và các chuyên gia của Plusssz nói riêng.

Ra mắt tại thị trường Châu Âu và Việt Nam với chức năng ”nạp điện cho trí năo”, Plusssz IQ đă tạo được bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất viên bổ sủi bọt cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Viên sủi Plusssz IQ:

Sự kết hợp tối ưu của Nhân Sâm và L-Carnitine với các Vitamin
Sự kết hợp tối ưu của Nhân Sâm và L-Carnitine với các vitamin trong thành phần công thức Plusssz IQ có tác dụng đặc biệt trong việc cung cấp năng lượng cho hoạt động của trí năo, giúp cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung và giúp bạn quay trở lại công việc với phong độ đỉnh cao!

Thành phần:

Hoạt chất Một viên bổ sủi bọt chứa

Vitamin C 30.00 mg
Vitamin PP 9.00 mg
Vitamin E 8.00 IU
Vitamin B1 0.42 mg
Vitamin B2 0.50 mg
Vitamin B5 3.60 mg
Vitamin B6 0.57 mg
Vitamin B12 1.00 µg
Magnesium carbonate 82.60 mg
Zinc sulphate monohydrate 2.60 mg
Manganese gluconate 4.05 mg
L-carnitine tartrate 73.40 mg
Caffeine 30.00 mg
Panax Ginseng extract 40.00 mg

Viên sủi Plusssz IQ

Viên sủi Plusssz IQ

Lưu ý:

Không dùng cho trẻ em dưới 14 tuổi, người bị chứng tăng huyết áp và người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Liều dùng và cách dùng:

1 đến 2 viên bổ sủi bọt mỗi ngày, có thể uống nhiều hơn nhưng cần tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng. Hoà tan 1 viên bổ sủi bọt vào 200ml nước đun sôi để nguội, bạn sẽ được một loại thức uống có hương vị cam thơm ngon, giàu vitamin và khoáng chất.

Quy cách đóng gói:

Hộp 1 tuýp x 10 viên bổ sủi bọt