Bật mí 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho mọi cô gái

Đối với các nàng phái đẹp, mỡ bụng như là một “kẻ thù” muôn thuở. Bởi lẽ, nó vừa làm mất đi sự duyên dáng, vừa khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, nhất là những kiểu váy tôn dáng, bó sát người. 3 bật mí về cách giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chị em đấy!

1. Uống nước ấm giảm mỡ bụng

Thay vì việc uống nước lạnh hoặc nước đá thì tại sao bạn không lựa chọn cách uống nước ấm để giảm mỡ bụng? Theo nhiều nghiên cứu mới nhất, nước ấm sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời giúp tránh được tình trạng tích tụ năng lượng ở vùng bụng.

Do vậy, lời khuyên dành cho bạn đó là nên uống một ly nước ấm vào mỗi tối trước khi đi ngủ nhé! Một ly nước ấm tốt cho việc giảm mỡ bụng của bạn là ở nhiệt độ khoảng 30 độ C. Nếu cảm thấy ngán nước lọc, bạn có thể thay bằng nước trà xanh hoặc các loại nước chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên để giảm mỡ bụng nhé!

Đây không chỉ là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn siêu tiết kiệm và rất an toàn cho sức khỏe của bạn đó!

2. Dùng nước ép trái cây giảm mỡ bụng

Bạn đã nghe đến phương pháp giảm mỡ bụng bằng nước ép trái cây chưa? Theo đó, những loại nước ép chứa nhiều vitamin C như cam, chanh, bưởi, cà chua… rất tốt cho việc đánh tan lượng mỡ thừa vùng bụng đấy!

Không chỉ đánh tan mỡ thừa mà hầu như các loại nước ép này giàu nước, nhiều chất xơ, lại ít calo nên thường gây ra cảm giác no và khiến bạn không thấy đói. Nhờ đó, giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Hằng ngày, nếu như bạn muốn áp dụng cách giảm mỡ bụng hiệu quả này, bạn nên sử dụng 1 cố nước ép trước mỗi bữa ăn nhé! 

3. Chườm muối giảm mỡ bụng

Muối là một gia vị quá quen thuộc trong bếp mỗi gia đình Việt, chúng dùng để nêm nếm cho các món ăn gia đình. Nhưng ít ai biết được rằng, muối còn có tác dụng trong việc đánh tan mỡ thừa ở bụng. Việc sử dụng muối nóng chườm lên vùng mỡ thừa ở bụng sẽ có tác dụng sinh ra nhiệt, đánh tan lượng mỡ thừa đồng thời còn làm vùng bụng trở nên săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ một cách hiệu quả đấy!

Để áp dụng cách giảm mỡ bụng hiệu quả và đơn giản này, bạn chỉ cần dùng muối hột, rang cho nóng, sau đó đổ vào túi vải sạch. Lấy túi vải này chườm lên vùng da ở bụng, vừa chườm vừa massage để mang lại hiệu quả tốt hơn nhé!

Ngoài 3 phương pháp đánh tan mỡ thừa vùng bụng tại nhà mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn cũng có thể tham khảo một số bài tập giảm mỡ bụng như yoga, aerobic hoặc chú ý đến chế độ giảm mở bụng như tránh ăn vặt, tránh ăn khuya, không được ngồi nhiều, nên ngồi đúng tư thế khi làm việc…

Mong rằng, với những tư vấn về cách giảm mỡ bụng hiệu quả trên đây, quý chị em sẽ giải quyết được mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả và đơn giản nhất. Nếu bạn là cô nàng lười vận động hoặc quá bận rộn thì 3 phương pháp trên càng thích hợp với bạn đấy! Vừa đơn giản lại vừa hiệu quả, không cần phải mất nhiều thời gian!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Uống mật ong giảm cân đúng cách, bạn đã biết chưa?

Điểm danh 3 loại sinh tố tốt cho vòng 1 ít ai biết

Mách bạn cách giảm cân bằng trà lá sen hiệu quả sau 1 tuần