Bật mí cách làm trắng da trước ngày cưới cho nàng dâu

Ngày cưới cận kề, các nàng dâu đang quan tâm đến việc chăm sóc làn da để được trắng hồng và rạng rỡ trong ngày cưới. Hãy cùng tham khảo cách làm trắng da trước ngày cưới sau đây nhé!

Thực tế ngày cười là một ngày vô cùng trọng đại và có ý nghĩa đối với mỗi người. Do vậy, việc chăm sóc để có được làn da trắng là điều mà ai cũng mơ ước. Sau đây có lẽ là những bí quyết để sở hữu làn da trắng nhanh nhất cho các nàng dâu đấy!

Đến spa chăm sóc da

Nếu như trước đây bạn khá tiết kiệm hoặc ít quan tâm đến dịch vụ làm đẹp da thì khi ngày cưới cận kè, bạn hãy bỏ qua tất cả và nên tìm hiểu về chúng. Bởi lẽ ngày cưới là một ngày quan trọng trong đời và ai cũng mong muốn mình đẹp hơn. Do vậy, việc đầu tư một khoản chi phí phù hợp để có thể sở hữu làn da đẹp là điều hợp lý. Với những cách làm trắng trắng da trước ngày cưới tại spa sẽ giúp bạn sở hữu được làn da trắng hồng nhanh chóng đấy.

Có thể chi phí spa khá cao nhưng khi nhìn lại vẻ đẹp và sự thay đổi của bản thân bạn sẽ thấy được sự đầu tư đáng đến mức nào!

Sử dụng mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên giúp mang lại vẻ trắng sáng và tươi mới cho làn da. Thay vì sử dụng các mỹ phẩm trên thị trường vừa tốn kém lai tiềm ẩn tác dụng phụ thì mặt nạ dưỡng dưỡng trăng da từ thiên nhiên là bí quyết chăm sóc da tuyệt vời đó!

Bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ như mặt nạ nha đam, mặt nạ dưa leo, mặt nạ cà chua, mặt nạ khoai tây… Bằng những loại trái cây thiên nhiên này sẽ giúp lấy đi bụi bẩn và tế bào chết trên da; cung cấp vitamin C cho da đồng thời tái tạo da, lấy lại vẻ tươi tắn và trắng sáng cho da đấy!

Với cách làm trắng da trước ngày cưới bằng mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên, bạn không nên quá lạm dùng. Chỉ nên thực hiện 2-3 lần/ngày thôi nhé!

Xông hơi cho da mặt

Để giúp da sạch bụi bẩn và vi khuẩn ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt thì bạn có thể sử dụng phương pháp xông hôi. Để có được một làn da đẹp trước ngày cưới, bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu oải hương cho vào một tô nước sôi rồi trùm khăn xông hơi mặt.

Cách làm trắng da trước ngày cưới này sẽ giúp bạn có được một làn da tươi tắn và đẹp tự nhiên. Đồng thời loại bỏ bụi bẩn, ngăn ngừa mụn cho da.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần bỏ túi một số lưu ý để có thể sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong ngày cưới:

– Thực hiện các bài tập vận động toàn thân, các động tác giảm mỡ bụng cũng sẽ giúp cơ thể chúng ta thon gọn hơn.

– Tắm nước nóng hoặc massage toàn thân giúp bạn thư giãn và thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ, tinh thần sảng khoái hơn vào hôm sau.

– Chăm sóc tóc bằng dầu xả hay các sản phẩm mặt nạ tóc để tóc được bóng mượt và chắc khỏe.

– Chăm sóc móng tay, móng chân và chọn cho mình màu sơn và họa tiết yêu thích….

Mong rằng, với những cách làm trắng da trước ngày cưới mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp được các nàng tự tin hơn khi ngày cưới cận kệ!

Chúc bạn và người ấy luôn hạnh phúc!

Xem thêm:

Bật mí cách trị rạn da sau sinh bằng dầu dừa siêu hiệu quả

Nguyên tắc dùng mặt nạ đẹp da, bạn đã biết chưa?

Điểm danh top 5 thực phẩm chống lão hóa da ít ai biết