Bật mí cách làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản mà hiệu quả

Dầu dừa được xem là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp da và tóc. Bên cạnh đó, dầu dừa còn được biết đến là nguyên liệu dùng để làm trắng răng cực hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản mà hiệu quả.

Vì sao dầu dừa có công dụng tẩy trắng cho răng?

Các chuyên gia về làm đẹp đã nghiên cứu và cho thấy rằng, thành phần dưỡng chất có trong dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm trắng răng vô cùng tuyệt vời. Theo đó, thành phần diệt khuẩn trong dầu dừa có tác dụng loại trừ loại vi khuẩn chuyên hủy đi men răng con người.

Bên cạnh đó, dầu dừa còn có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus – một loại khuẩn gây sâu răng. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định được rằng, cách làm trắng răng bằng dầu dừa là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên sẽ mang lại nhiều công dụng đáng ngờ.

Đặc biệt hơn, không chỉ làm trắng răng, dầu dừa còn lấy đi các chất cặn bã cũng như thức ăn còn bám trên men răng. Nhờ đó luôn mang lại một môi trường sạch sẽ cho khoang miệng của bạn.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa tại nhà

Đánh răng với dầu dừa

Thay vì sử dụng hoàn toàn bằng nước súc miệng thì với bài viết này, bạn hãy thay đổi thói quen của mình bằng cách pha một ít dầu dừa với kem đánh răng. Mỗi sáng và mỗi tối đi ngủ, bạn hãy thay bằng cách đắng răng có pha thêm dầu dừa để có được một hàm răng trắng sáng nhé!

Hoặc để có được hiệu quả tuyệt vời hơn, bạn có thể dùng hoàn toàn bằng dầu dừa để súc miệng. Ngậm khoảng 2 muỗng dầu dừa, sau đó dịch chuyển chúng đi khắp vị trí trong khoang miệng. Để trong 5-10 phút sau đó rửa sạch miệng với nước hoặc kem đánh răng thường dùng.

Tạo kem đánh răng từ dầu dừa và bột nở

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự chế kem đánh răng bằng dầu dừa tại nhà bằng cách kết hợp dầu dừa và bột nở. Với cách này, bạn hoàn toàn có thể tự tin với cách làm trắng răng bằng dầu dừa đấy! Bạn trộn dầu dừa và bột nở tạo thành một hỗn hợp sệt tương tự như kem đánh răng. Sau đó dùng hỗn hợp này súc miệng 2 lần mỗi ngày.

Bạn hãy dùng bàn chải, dịch chuyển kem đánh răng này từ trái qua phải, sao cho đi khắp khoang miệng của bạn. Với phương pháp này, bạn hoàn toàn yên tâm về những tính năng làm trắng răng với dầu dừa.

Trên đây là những cách làm trắng răng với dầu dừa cũng như những thông tin liên quan đến công dụng làm trắng răng từ dầu dừa. Tuy nhiên, để có được hàm răng trắng sáng, ngoài phương pháp làm trắng răng với dừa, bạn cần có chế độ ăn uống và vệ sinh hợp lý:

  1. Buổi tối không nên ăn quá khuya, không nên ăn sau khi đã vệ sinh răng miệng
  2. Hạn chế sử dụng các chất gây màu hoặc ố vàng cho răng như: cà phê, trà xanh…
  3. Hạn chế ăn bánh kẹo ngọt vì có thể gây sâu răng…

Mong rằng, với những thông tin về cách làm trắng răng với dầu dừa cũng như những bí quyết để sở hữu hàm răng trắng sáng trên đây, chị em có thể tự tin hơn với hàm răng trắng sáng của mình.

Xem thêm:

Top 3 cách trị mụn thâm tại nhà ít ai biết

Chia sẻ cách chăm sóc tóc uốn đơn giản mà hiệu quả

Thử ngay cách làm cho vòng 1 nhỏ lại dành cho nàng ngực to