Bí Quyết Làm Chậm Quá Trình Mãn Dục Nam

Mãn dục là giai đoạn mà hầu hết các nam giới đều phải trải qua trong cuộc đời. Những triệu chứng của thời kỳ này sẽ có biểu hiện rõ nhất khi các quý ông bước qua độ tuổi 40. Vậy liệu có cách nào để phái mạnh có thể làm chậm lại quá trình mãn dục này không?

Mãn dục nam nỗi lo lắng của các quý ông

Theo các chuyên gia, thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mãn dục nam nhưng căn bản nhất là do sự suy giảm nồng độ nội tiết tố nam testosterone trong cơ thể nam giới.

Testosterone là nồng độ được tiết ra ở tinh hoàn, nó đạt đỉnh cao trong giai đoạn dậy thì và giảm dần ở tuổi 30 và 40. Ngoài ra vấn đề tuổi tác, ô nhiễm môi trường, áp lực công việc cũng khiến cho nam giới suy giảm về sinh lực. Khi sinh lực và sinh lý không được bồi bổ và khắc phục kịp thời thì nam giới sẽ sớm phải đối mặt với hiện tượng mãn dục. Theo một nghiên cứu ở Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cho thấy, có tới 25% nam giới thuộc độ tuổi 37-40 đã gặp phải tình trạng này.

Tham khảo:

1449048760_news (1)

Hiện tượng mãn dục nam luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều quý ông vì chúng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, khiến các quý ông luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm.

Nhân sâm Hàn Quốc giúp trì hoãn quá trình mãn dục nam

Nam dục ở nam giới là một quá trình lão hóa tự nhiên khó thể tránh khỏi. Tuy nhiêu các quý ông hoàn toàn có thể làm chậm lại quá trình này và  làm giảm mức độ rắc rối của những hệ lụy mà mãn dục mang tới bằng cách thực hiện lối sống khoa học kết hợp với sử dụng nhân sâm Hàn Quốc

Ngay từ độ tuổi 30 các quý ông nên đặc biệt chú ý đến vấn đề dinh dưỡng, cần phải tăng cường ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá, tích cực rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên và giữ cho tinh thần vui vẻ để giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sản sinh testosterone và hạn chế bệnh tật.

Ngoài ra, nên kết hợp sử dụng nhân sâm Hàn Quốc vì thành phần chủ yếu của nhân sâm là Glycoside Panaxin, Saponin sterolic, tinh dầu, vitamin B1 và B2, acid béo, cùng hàm lượng Germanium cao. Đây đều là những chất giúp tăng độ ham muốn cho phái mạnh bởi chúng kích thích sản xuất testosterone cũng như tăng cường lượng tinh binh và sức khỏe cho phái mạnh trong chuyện chăn gối.

Hiện nay có rất nhiều người sử dụng nhân sâm như một vị thuốc quý nhằm giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi thể lực nhanh chóng, tăng cường khả năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh đại tuyến thượng thận, teo thượng thận và làm chậm lại quá trình mãn dục nam.

1449048934_news

Ở Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, chúng ta có thể tìm mua sản phẩm Hồng Sâm Cheong Kwan Jang cũng như các sản phẩm sâm nói chung tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Sâm Hàn Quốc uy tin, chất lượng và đã được Bộ Y Tế cấp phép. Bạn có thể liên hệ mua sản phẩm theo Hotline: 08. 3956 1247 – 097.703.7676.

Chúng tôi còn cung cấp sản phẩm sâm ngọc linh, sâm ngọc linh ngâm mật ong rất bổ dưỡng cho sức khỏe của bạn.

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

– Nhà Thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Q.11, TP. HCM (đối diện bệnh viện Chợ Rẫy)
– Nhà Thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM (gần ngã ba Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)
– Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ)

– Website: nhathuocviet.vn