Hỗ trợ điều trị hội chứng ruột dễ kích thích với Tràng Phục Linh Plus

Bệnh về đường tiêu hóa là bệnh phổ biến, trong đó hội chứng ruột dễ kích thích là hội chứng mà chúng ta dễ mắc phải. Hội chứng ruột dễ kích thích để lại những lo lắng và ảnh hưởng nặng nề tới đời sống hằng ngày của người bệnh. Nhưng bạn đừng lo lắng, từ nay đã có sản phẩm Tràng Phục Linh Plus giúp bạn đẩy lùi hội chứng này. 

Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về hội chứng ruột dễ  kích thích và một số thông tin về sản phẩm Tràng Phục Linh Plus. Hi vọng, bài viết sẽ hữu ích cho bạn và giúp những người mắc hội chứng ruột dễ kích thích thoát khỏi những khó khăn mà bệnh gây ra.

Tìm hiểu về hội chứng ruột dễ kích thích:

Hội chứng ruột dễ kích thích là các rối loạn tiêu hóa thường gặp, hay tái phát, có tính chất mạn tính như đau bụng, đầy hơi, rối loạn đại tiện, không rõ nguyên nhân, không tìm thấy dấu hiệu tổn thương về mặt cấu trúc giải phẫu cũng như các dấu hiệu bệnh lý về sinh hóa học và được coi như là rối loạn thuộc về chức năng của ruột. 

hieu-dung-ve-hoi-chung-ruot-kich-thich-01

Triệu chứng:

Rối loạn đại tiện: bao gồm phân lỏng, lị, táo bón, hoặc táo bón xen kẽ đi lỏng , trướng bụng, đầy hơi, phân lỏng hoặc sống, không thanh khuân, có nhầy. Khi táo bón thì phân vón cục, cứng bọc nhiều nhầy đặc, thỉnh thoảng có đợt giả lỏng, phân vẫn vón cục nhưng lẫn với nhiều nước. Người bệnh có cảm giác đầy hơi, trướng bụng, sôi ruột và thấy có những khối cứng ở bụng, thường các khối di chuyển vị trí hoặc biến mất sau đại tiện. Người bệnh có cảm giác đại tiện chưa hết phân, còn buồn mót nên phải đi nhiều lần.

Đau bụng: Đau quặn bụng thường là về sáng trước khi tỉnh dậy hoặc sau bữa ăn sáng, kèm buồn nôn, có khi đau quặn như mót ỉa, muốn đại tiện, đại tiện xong đỡ đau.

Các triệu chứng trên đây thường phối hợp với nhau, ít khi đứng riêng một mình và còn kết hợp với các triệu chứng khác ngoài tiêu hóa như: hồi hộp, đánh trống ngực, cảm giác ngạt thở, nhức đầu mất ngủ, kém trí nhớ, dễ bị kích động, dễ xúc cảm, hội chứng suy nhược thần kinh về thể xác, tâm thần và cả về sinh dục.

Hiểu được những khó khăn mà bệnh gây ra cho người mắc phải, trên thị trường cho ra đời sản phẩm Tràng Phục Linh Plus. Tràng Phục Linh Plus là niềm hi vọng cho những người bị chứng ruột dễ kích, viêm đại trang co thắt. 

Thành phần của Tràng Phục Linh Plus : 

ImmuneGamma ……………………………….100mg

Cao Bạch Truật ………………………………..200mg

Cao Bạch Phục Linh ……………………………50mg

Cao Bạch Thược ……………………………….50mg

Cao Hoàng Bá ………………………………… 50mg

5-HTP …………………………………………. 3mg

trang-phuc-linh-plus

Công dụng của Tràng Phục Linh Plus:

Giúp cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng sức đề kháng, tái tạo niêm mạc đại tràng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Giúp giảm các cảm giác căng thẳng, stress kích thích gây co thắt đại tràng. Hỗ trợ điều trị hội chứng ruột dễ kích thích, viêm đại tràng cấp và mạn tính, đi ngoài nhiều lần, phân sống, phân nát.

Hướng dẫn sử dụng Tràng Phục Linh Plus:

Hỗ trợ điều trị: 4 viên/ ngày; chia 2 lần.

Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Vậy mua Tràng Phục Linh Plus ở đâu?

Bạn có thể mua tại địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất. 

Bên cạnh đó, người mắc hội chứng ruột dễ kích thích phải tự tìm cho mình những thức ăn phù hợp. Có thể ghi lại sự thay đổi của cơ thể khi ăn 1 loại thức ăn nào đó, số lượng cụ thể, từ đó tìm ra loại và lượng thức ăn thích hợp cho bản thân. Ngoài ra, cần có chế độ tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!