Nỗi ám ảnh hàng đầu của quý ông khi đang “yêu” lại đứt phanh hãm giữa chừng

Nhiều người khi đang quan hệ thì phải dừng vì mắc căn bệnh đứt phanh hãm. Bạn có biết đây là loại bệnh gì không?

Đừng để đứt phanh hãm trong cuộc yêu

Đừng để đứt phanh hãm trong cuộc yêu

Cấp cứu vì bỗng dưng chảy máu

Trường hợp của Vũ Văn Thanh trú tại Hoàng Liệt, Thanh Trì Hà Nội nửa đêm phải đến bệnh viện vì chỗ ấy của cậu không cầm được máu và bị đau.

Theo như Thanh chia sẻ vì đây là lần đầu tiên của cậu và bạn gái. Lúc quan hệ, cậu thấy bình thường, không đau nhưng một ;át sau thì đau và có máu chảy ồ ạt. Sợ quá, Thanh dừng cuộc yêu nhưng máu vẫn chảy và chỗ ấy đau tê tái.

Thanh chờ một hồi không đỡ, lo ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nên cậu đến bệnh viện khám và kết quả là bị dứt phanh hãm dương vật.

Trường hợp của vợ chồng anh Đào Đức Cường, Cầu Giấy, Hà Nội cũng tương tự. Hai vợ chồng họ vẫn quan hệ bình thường. Hôm đó, anh Cường có sử dụng thêm vài li rượu.

Hai vợ chồng vào cuộc quá hăng say nên không may bị “đứt phanh”. Khi sự cố xảy ra, vợ anh Cường thấy có máu và rách một phần da ở đầu “cậu nhỏ”.

Vợ chồng anh Cường hoảng loạn vì tưởng “cậu nhỏ” dắt vào vòng tránh thai của vợ. Nhưng khi đến cấp cứu bác sĩ cho biết đây là một sự cố của nam khoa gọi là “đứt phanh hãm”. Nguyên nhân có thể trước đó anh Cường đã bị viêm tiết niệu phải điều trị dài ngày.

 

Dễ bị đứt trong lần đầu tiên

Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Đình Liên – khoa Ngoại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết đứt phanh hãm là do ngắn hãm dương vật.

Ngắn hãm dương vật khi dải niêm mạc vị trí 6h nối giữa mặt dưới quy đầu với lớp da dương vật không đủ độ chun giãn tối đa khi dương vật cương cứng.

Bác sĩ Liên cho biết nguyên nhân của ngắn hãm dương vật thương là do bẩm sinh: Hay gặp ở bệnh nhân có phimosis. Còn trong quá trình sinh hoạt mặc phải bệnh này do do bệnh nhân nhiễm trùng tiết niệu, viêm dính vao quy đầu, …

Bác sĩ Liên cho biết khi bệnh nhân đến khám, để chẩn đoán bệnh các bác sĩ thường dựa hoàn toàn vào lâm sàng. Khi lộn bao quy đầu ra ta thấy: Hãm dương vật ngắn, không mềm mại.

Khi dương vật cương cứng: Quy đầu cong xuống dưới, bệnh nhân có cảm giác đau.

Ngắn hãm dương vật không nguy hiểm cho tính mạng nhưng để lại biến chứng và nỗi lo lắng cho quý ông. Đó là hiện tượng đứt hãm dương vật khi cương cứng gây chảy máu nhiều, sợ hãi…

Trường hợp này gặp nhiều như của anh Cường và anh Thanh. Các bác sĩ thường phải điều trị để cầm máu cho bệnh nhân.

Ngoài ra, ngắn hãm dương vật còn gây paraphimosis ( thắt nghẹt bao quy đầu). Khi bị chứng này, bệnh nhân khó khăn khi quan hệ tình dục, hay bị xuất tinh sớm. Rối loạn tâm lý cho quý ông như các biểu hiện thiếu tự tin khi quan hệ, đau đớn khi quan hệ tình dục.

Để điều trị chứng bệnh này, bác sĩ thường tạo hình làm dài vật hãm, có kèm hoặc không cắt bao quy đầu.Theo bác sĩ Liên, thủ thuật này rất an toàn, ít đau, ít biến chứng.

Các quý ông không may mắn gặp sự cố này cả hai người không nên hoang mang, lo lắng.

 

Để chữa rối loạn dương cương và tăng cường sức khẻo cho thận, bạn nên dùng các thực phẩm sâm nhung cường lực. Những thực phẩm này giúp bổ thận tráng dương cực kì hiệu quả. Nếu quan tâm bạn có thể thử tìm hiểu loại Sâm nhung cường lực Tuệ Linh này thử nhé!