Vấn đề tình dục sau điều trị ung thư dương vật

Hầu hết những người đàn ông đều muốn có thể tiếp tục một đời sống tình dục thỏa mãn sau khi điều trị.Điều quan trọng là để giao tiếp cởi mở với đối tác tình dục của mình bạn có thể cần sự giúp đỡ của một nhân viên tư vấn chuyên khoa hoặc y tá để giúp bạn nói về những điều này.

Các thông tin sau đây sẽ cho bạn biết về

  • Tình dục sau khi phẫu thuật
  • Tình dục sau khi xạ trị

Tình dục sau khi phẫn thuật

Sau khi phẫu thuật nếu bạn đã bị cắt bỏ một phần khá rộng bạn vẫn có thể có được sự cương cứng và mang về với đời sống tình dục của bạn như bạn đã làm trước khi điều trị.

van-de-tinh-duc-sau-dieu-tri-ung-thu-duong-vat

Hầu hết những người đàn ông đều có thể có một đời sống tình dục thỏa mãn. Mặc dù  không có phần đầu nhạy cảm của dương vật vẫn có được sự cương cứng và cực khoái. Sau khi phẫu thuật điều trị ung thư dương vật vẫn có thể quan hệ tình dục thâm nhập nếu bạn có 4 cm của thân dương vật còn lại. Một nghiên cứu vào năm 2005 cho thấy hơn một nửa (56%) của những người đàn ông mắc ung thư dương vật cho biết họ đã có đủ của sự cương cứng để có quan hệ tình dục.Bởi vì các nguồn cung cấp máu và dây thần kinh không bị ảnh hưởng trong hầu hết đàn ông sau khi phẫu thuật.

Nếu bạn đã có một thời gian điều trị phẫu thuật ung thư dương vật, bạn sẽ cần phải suy nghĩ khác về cách bạn thể hiện tình dục của bạn. Bạn vẫn có thể có một đời sống tình dục thỏa mãn.  Bạn vẫn sẽ có các khu vực nhạy cảm xung quanh bìu của bạn, tinh hoàn và khu vực quanh hậu môn, và bạn vẫn có thể đạt được cực khoái.   Nhưng bạn cần phải mất thời gian để thử nghiệm và khám phá cơ thể của bạn sau phẫu thuật, và những gì mang lại niềm vui cho bạn và đối tác của bạn. Bạn có thể thử sử dụng massage, hoặc quan hệ tình dục bằng miệng. Nó có thể giúp cải thiện  và kích thích tình dục của đối tác của bạn thông qua hình ảnh với những bộ phim hoặc hình ảnh.

Nếu bạn sử dụng phẫu thuật tái tạo  sau một penectomy khả năng của bạn để có sự cương cứng sẽ phụ thuộc vào việc các bác sĩ phẫu thuật đã có thể kết nối lại các dây thần kinh và các nguồn cung cấp máu cần thiết để có được sự cương cứng. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về những gì bạn nên mong đợi trước khi được phẫu thuật.

Tất nhiên nó sẽ mất thời gian để thích ứng với những thay đổi trong đời sống tình dục

Tình dục sau khi xạ trị

Trong quá trình xạ trindương vật của bạn có thể sẽ bị một tác động tạm thời về khả năng cương cứng. Thường thì điều này là do mệt mỏi, do xạ trị, và những lo lắng về chẩn đoán với bệnh ung thư.Các dây thần kinh trong và xung quanh dương vật cũng có thể bị ảnh hưởng tạm thời. Nếu bạn có bất kỳ sự dày lên của các tế bào từ các xạ trị, có thể làm cho nó khó khăn hơn và đau đớn để có được sự cương cứng và cảm giác  đạt khoái sẽ  giảm. Hầu hết các tác dụng phụ được cải thiện khi điều trị kết thúc và nhiều người đàn ông có thể mang về đời sống tình dục của họ như trước.

Procell giúp bảo vệ các tế bào cho bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa chất.

Procell giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng miễn dịch, hạn chế sự lão hóa.

Sự ra đời của procell trị ung thư đã hạn chế được tác dụng phụ (có hại) của Hoá trị và Xạ trị bởi những công dụng độc đáo, chọn lọc của Procell.

Đây là loại thực phẩm chức năng sản xuất tại Mỹ có chứa 100mcg Selenium cùng các thành phần khác như Rice flour, Gletalin, Silicon dioxide, Magnesium stearate, Titanium dioxide, bảo vệ an toàn các tế bào lành khi bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa trị. Ngoài ra procell còn có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch, chống lão hóa và tăng cường thể lực.

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, là niềm hạnh phúc của gia đình “Có sức khoẻ là có tất cả”, vì vậy chiến thắng bệnh tật là niềm vui trọn vẹn cho cả gia đình.

 

Bạn có thể mua Procell tại địa chỉ: https://chuthapdo.org.vn/ho-tro-dieu-tri-ung-thu-voi-procell-9556.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.